Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kẻ tên ba nhạc sĩ tiêu biểu mà em biết ở Việt Nam

kẻ tên ba nhạc sĩ tiêu biểu mà em bt ở VN
 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
74
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Trịnh Công Sơn
2. Phạm Duy
3. Lê Minh Sơn
2
1
quangcuongg
10/03 11:37:07
+5đ tặng
Trịnh Công Sơn
Nguyễn Văn Chung
Khắc Hưng

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
Ngọc
10/03 11:37:10
+4đ tặng
Mr. Siro (1982)
Mr. Siro tên thật là Vương Quốc Tuân, là chàng ca nhạc sĩ nổi tiếng của Vpop được biết đến bởi khả năng tự trình bày những ca khúc do chính anh sáng tác. Ngoài sáng tác và tự trình bày thành công các ca khúc của mình, Mr. Siro còn sáng tác tác phẩm cho những ca sĩ trẻ khác, tạo nên những thành công.



Phong cách sáng tác của Mr. Siro luôn nhẹ nhàng và sâu lắng nhưng lại không kém phần da diết. Vì thế, những bản nhạc của các ca sĩ Vpop do Mr. Siro sáng tác luôn mang đến cảm giác day dứt, ám ảnh rất sâu cho người nghe. Các ca khúc nổi tiếng của anh phải kể đến: Lắng nghe nước mắt, Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau, Tình yêu chắp vá,...Những ca khúc tạo nên tên tuổi của anh trong lòng biết bao khán giả.

Mr. Siro
Mr. Siro

Mr. Siro


Top 2
Vương Anh Tú (1989)
Vương Anh Tú sinh ngày 16 tháng 09 năm 1989 là một nam ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất thu âm. Anh hoạt động chủ yếu với tư cách là nhạc sĩ và đã có nhiều sáng tác trở thành thương hiệu của các ca sĩ trẻ trong nước. Anh là chủ nhân của hàng loạt bản ballad có giai điệu và ca từ làm rung động người nghe. Nếu nói nhạc của anh trai Mr. Siro có phần sâu sắc và trải nghiệm hơn, thì nhạc của Vương Anh Tú lại mang nhiều day dứt và có đôi phần trách móc trong giai điệu và ca từ.



Thời gian qua, Vương Anh Tú đã càng ngày càng chứng tỏ với khán giả cũng như các ca sĩ Việt rằng mình là một "hit maker" của Vpop. Những ca khúc đã đưa tên tuổi của chàng nhạc sĩ càng trở nên nổi tiếng chính là: Có tất cả nhưng thiếu anh, Anh cứ đi đi, Giúp em trả lời những câu hỏi, Em của ngày xưa khác rồi,... Vương Anh Tú đã được khán giả trong và ngoài nước để mắt đến.

Vương Anh Tú
Vương Anh Tú

Vương Anh Tú
Top 3
Châu Đăng Khoa (1990)
Châu Đăng Khoa sinh năm 1990 tại Đắk Lắk tuy còn khá trẻ nhưng anh lại sở hữu rất nhiều ca khúc đình đám được đông đảo khán giả yêu thích. Những bài hát do anh sáng tác luôn để lại ấn tượng rất tốt trong lòng khán giả với ca từ độc đáo, mới lạ, hấp dẫn lạ kỳ.

Những bản hit đình đám như: Mối tình xưa (Hồ Ngọc Hà), Bận rộn (Minh hằng), Em đi tìm anh (Hồ Ngọc Hà ft Noo Phước Thịnh) Hương đêm bay xa (Hari Won), Hết hy vọng (Đan Trường), Mona lisa (Văn Mai Hương), Sẽ thôi chờ mong (Đào Bá Lộc),... đều do người nhạc sĩ trẻ này sáng tác ảnh hưởng không nhỏ đến lòng người hâm mộ.

Châu Đăng Khoa
Châu Đăng Khoa

 
TSG Tú
nhạc sĩ ó là ......
Ngọc
=))))))))))))))))))))))))00
1
1
Kiên
10/03 11:37:14
+3đ tặng

Ba nhạc sĩ tiêu biểu ở Việt Nam mà bạn có thể biết đến là:

  1. Trịnh Công Sơn: Nhạc sĩ nổi tiếng với những ca khúc mang đậm tinh thần nghệ sĩ dân tộc, góp phần làm nên sự phong phú và đa dạng của âm nhạc Việt Nam.

  2. Phạm Duy: Nhạc sĩ có đóng góp lớn trong việc phát triển âm nhạc Việt Nam qua các tác phẩm mang tính nhân văn và tâm linh sâu sắc.

  3. Lê Minh Sơn: Nhạc sĩ trẻ nổi tiếng với nhiều ca khúc hit và sáng tác mang phong cách hiện đại, góp phần làm mới không khí âm nhạc Việt Nam.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo