Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Cách tính trung bình trong Excel

cách tính trung bình 
cách xóa , chèn cột
2 trả lời
Hỏi chi tiết
52
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để tính trung bình của một tập hợp số, bạn cần cộng tất cả các số đó lại rồi chia cho số lượng số trong tập hợp đó. Ví dụ, để tính trung bình của các số 5, 7, 9, bạn thực hiện phép tính (5 + 7 + 9) / 3 = 7.

Để xóa hoặc chèn cột trong một bảng tính, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:

1. Để xóa cột: Chọn cột mà bạn muốn xóa, sau đó nhấn chuột phải và chọn tùy chọn "Xóa cột" hoặc "Delete column" (tùy theo ngôn ngữ bạn đang sử dụng).

2. Để chèn cột: Chọn cột mà bạn muốn chèn cột mới vào sau đó nhấn chuột phải và chọn tùy chọn "Chèn cột" hoặc "Insert column" (tùy theo ngôn ngữ bạn đang sử dụng).

Những bước trên sẽ giúp bạn xóa hoặc chèn cột một cách dễ dàng trong bảng tính của mình.
1
1
Ngân Nguyễn Thị
13/03 21:05:54
+5đ tặng
cách tính trung bình 
 =Average(number1,[number2],…)

Chèn hoặc xóa cột
  1. Chọn ô bất kỳ trong cột, rồi đến Trang chủ > Chèn > Chèn Cột Trang tính hoặc Xóa Cột Trang tính.

  2. Hoặc, bấm chuột phải vào đầu cột, rồi chọn Chèn hoặc Xóa

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
Châu Nguyễn
13/03 21:07:34
+4đ tặng
trung bình Average(number1,[number2],…)
chèn Cách 1: Thêm cột bằng chức năng “Insert”

Bước 1:

Đầu tiên, các bạn hãy bấm vào “chuột trái” bôi đen toàn bộ cột các bạn muốn thêm có thể là 1 hoặc nhiều cột,
Bước 2:

Các bạn hãy bấm “chuột phải” > rồi chọn chức năng “Insert”.
Lúc này sẽ xuất hiện một hộp thoại “Insert”, trong hộp thoại này các bạn hãy lựa chọn kiểu insert theo ý muốn của bạn, cụ thể để thêm 2 cột xuống dưới như ví dụ chúng ta sẽ chọn bấm vào “Shift cells right” hoặc bấm chọn “Entire column” đều có thể thêm cột, xem minh họa hình ảnh bên dưới đây:

Các bạn có thể lựa chọn “Shift cells right” > rồi chọn “OK” để xác nhận:hoặc các bạn bấm chọn “Entire column” > tiếp đó bấm “OK” để xác nhận thêm cột:
xóa cột
Các bạn hãy chọn những cột muốn xóa trong Excel rồi > nhấn chức năng “Delete” tại trong nhóm chức năng “Home” nằm trong nhóm “Cells” trên thanh công cụ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tin học Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo