Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 10
14/03 13:49:03

Ngôn ngữ, ngoại hình, tính cách, tâm trạng của nhân vật Cò trong truyện "Đất Rừng Phương Nam "của tác giả Đoàn Giỏi được miêu tả như thế nào?

Ngôn ngữ, ngoại hình, tính cách, tâm trạng của nhân vật Cò trong truyện "Đất Rừng Phương Nam "của tác giả Đoàn Giỏi được miêu tả như thế nào?
Giúp mình với
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
172
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Nhân vật Cò trong truyện "Đất Rừng Phương Nam" được miêu tả là một người đàn ông trầm lặng, ít nói, có ngoại hình cao ráo, đẹp trai và rất mạnh mẽ. Anh ta thường mặc áo sơ mi trắng và quần jean, tạo cho mình một vẻ ngoài lịch lãm và nam tính.

Tính cách của Cò được mô tả là rất mạnh mẽ, can đảm, quyết đoán và không sợ khó khăn. Anh ta luôn biết cách tự bảo vệ bản thân và giúp đỡ người khác khi cần thiết. Cò cũng là người rất trung thành và luôn giữ lời hứa của mình.

Tâm trạng của Cò thường rất nặng nề và đầy áp lực, do cuộc sống khó khăn và gian khổ mà anh ta phải trải qua. Tuy nhiên, dù gặp phải nhiều khó khăn, Cò vẫn luôn kiên định và không bao giờ từ bỏ.
0
0
Lê Quốc Anh
14/03 13:57:52
+5đ tặng
Trong tác phẩm “Đất Rừng Phương Nam” của Đoàn Giỏi, nhân vật Cò được miêu tả là một cậu bé lém lỉnh, láu cá và thông minh. Cò thường hay tị nạnh với An, nhưng mối liên kết giữa hai người là cực kỳ khắng khít. Về ngoại hình, Cò là một người đàn ông cao lớn, với mái tóc đen dài và mắt sáng, thường mặc áo sơ mi trắng và quần đen, tạo nên vẻ mạnh mẽ và lịch lãm. Tâm trạng của Cò thường được biểu hiện qua ánh mắt sắc bén và biểu cảm mặt nghiêm túc. Ngôn ngữ của Cò trong tác phẩm phản ánh sự tự nhiên và đậm chất Nam Bộ

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo