Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải thích vì sao rừng là lá phổi xanh của Trái đất

Giải thích vì sao rừng là lá phổi xanh của TĐ
Lực là gì 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
50
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Rừng được gọi là lá phổi xanh của Trái Đất vì chúng đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất oxy và hấp thụ CO2 từ không khí. Trong quá trình quang hợp, cây xanh sẽ hấp thụ khí CO2 và phát ra oxy, giúp cân bằng hàm lượng khí CO2 trong không khí và cung cấp oxy cho sinh vật sống trên Trái Đất.

Ngoài ra, rừng còn giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì đa dạng sinh học, bảo vệ đất đai và nguồn nước, cũng như là môi trường sống của nhiều loài động vật và thực vật khác nhau.

Vì vậy, rừng được coi là lá phổi xanh của Trái Đất vì chúng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự sống và cân bằng sinh thái trên hành tinh.
1
1
Ngọc
19/03 20:31:40
+5đ tặng
Tại sao nói “rừng là lá phổi xanh” của Trái Đất? Lời giải: Rừng được coi là lá phổi của Trái Đất vì trong quá trình quang hợp, thực vật hấp thụ khí CO 2 và thải ra khí O 2

Trong vật lý học, lực (Tiếng Anh: force) là bất kỳ ảnh hưởng nào làm một vật thể chịu sự thay đổi, hoặc là ảnh hưởng đến chuyển động, hướng của nó hay cấu trúc hình học của nó. Nói cách khác, lực là nguyên nhân làm cho một vật có khối lượng thay đổi vận tốc của nó (bao gồm chuyển động từ trạng thái nghỉ), tới chuyển động có gia tốc, hay làm biến dạng vật thể, hoặc cả hai. Lực cũng có thể được miêu tả bằng những khái niệm trực giác như sự đẩy hoặc kéo. Lực là đại lượng vectơ có độ lớn và hướng. Trong hệ đo lường SI nó có đơn vị là newton và ký hiệu là F.

giúp điều hòa không khí.
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
Vũ Đại Dương
19/03 20:31:42
+4đ tặng
Rừng được coi là lá phổi của Trái Đất vì trong quá trình quang hợp, thực vật hấp thụ khí CO2 và thải ra khí O2 giúp điều hòa không khí.
1
2
Nguyên
19/03 20:31:49
+3đ tặng
Tại sao nói “rừng là lá phổi xanh” của Trái Đất? Lời giải: Rừng được coi là lá phổi của Trái Đất vì trong quá trình quang hợp, thực vật hấp thụ khí CO2 và thải ra khí O2 giúp điều hòa không khí.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Vật lý Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo