Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 12
20/03 17:17:42
Giải bài có thưởng!

Anh, chị hãy miêu tả nhân vật Thị về ngoại hình, tính cách trước và sau khi lấy anh cu Tràng? Phân tích nhân vật bà cụ Tứ về hình ảnh, tình thương của bà cụ Tứ dành cho anh cu Tràng và Thị

1. Anh, chị hãy miêu tả nhân vật thị về ngoại hình, tính cách trước và sau khi lấy anh cu tràng
2. Phân tích nhân vật bà cụ Tứ về hình ảnh, tình thương của bà cụ Tứ dành cho anh cu tràng và thị
3. Anh, chị hãy cho biết hình ảnh lá cờ đỏ bay phấp phới ở cuối tác phẩm có tác dụng gì
4. Em hãy sưu tầm không gian, nghệ thuật trong tác phẩm này ( không gian u ám và lạnh lẽo)
0 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
23
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Nhân vật Thị trước khi lấy anh Cụ Tràng được miêu tả là một cô gái xinh đẹp, tươi sáng và trong sáng. Tính cách của Thị trước đó là một cô gái hiền lành, ngây thơ và luôn tận tụy với người thân. Tuy nhiên, sau khi lấy anh Cụ Tràng, Thị trở nên u ám, lạnh lùng và đầy ám ảnh. Ngoại hình của Thị cũng trở nên xấu xí và hốc hác hơn.

2. Bà cụ Tứ được miêu tả là một người phụ nữ già, nhưng vẫn rất mạnh mẽ và quyết đoán. Bà cụ Tứ có tình thương sâu sắc dành cho anh Cụ Tràng và Thị, luôn chăm sóc và bảo vệ họ. Tuy nhiên, bà cụ Tứ cũng có thái độ khắt khe và nghiêm ngặt đôi khi.

3. Hình ảnh lá cờ đỏ bay phấp phới ở cuối tác phẩm có tác dụng thể hiện sự tự do, hy vọng và khát vọng của con người. Lá cờ đỏ là biểu tượng của cuộc chiến tranh và sự đấu tranh cho tự do, và việc lá cờ đỏ bay phấp phới ở cuối tác phẩm có thể đại diện cho sự giải thoát và hy vọng cho nhân vật chính.

4. Trong tác phẩm này, không gian được miêu tả là u ám và lạnh lẽo, tạo nên một bầu không khí đầy ám ảnh và buồn bã. Nghệ thuật của tác phẩm được thể hiện qua cách diễn đạt tinh tế, sâu sắc và đầy cảm xúc, giúp người đọc cảm nhận được tâm trạng và cảm xúc của nhân vật trong câu chuyện.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo