Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Công nghệ - Lớp 7
21/03 20:37:40

Việc xả chất thải của động vật ảnh hưởng đến môi trường và sức khoẻ con người như thế nào

Việc xả chất thải của động vật ảnh hưởng đến môi trường và sức khoẻ con người như thế nào
 
4 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
39
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Xả chất thải của động vật có thể gây ra nhiều vấn đề đối với môi trường và sức khỏe con người. Đầu tiên, chất thải từ động vật có thể chứa vi khuẩn, virus và các chất độc hại khác, gây ô nhiễm môi trường và nguy cơ lây nhiễm cho con người. Ngoài ra, chất thải từ động vật cũng có thể gây ra mùi hôi khó chịu và làm ảnh hưởng đến chất lượng không khí.

Việc xả chất thải của động vật cũng có thể gây ra ô nhiễm nước, ảnh hưởng đến nguồn nước sạch và gây hại cho đời sống sinh học trong môi trường nước. Ngoài ra, chất thải từ động vật cũng có thể gây ra sự suy giảm của đất đai và ảnh hưởng đến sự phát triển của cây trồng và thực vật.

Do đó, việc quản lý và xử lý chất thải từ động vật là rất quan trọng để bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Cần có các biện pháp hiệu quả để giảm thiểu tác động tiêu cực của chất thải từ động vật và đảm bảo rằng chúng được xử lý một cách an toàn và bền vững.
1
0
Trình Nguyên
21/03 20:38:51
+5đ tặng
Ảnh hưởng đến môi trường đấtTrong thành phần rác thải có chứa nhiều chất độc, do đó khi rác thải được đưa vào môi trường thì các chất độc xâm nhập vào đất sẽ tiêu diệt nhiều loài sinh vật có ích cho đất như: giun, vi sinh vật, nhiều loài động vật không xương sống, ếch nhái 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Minh Hòa
21/03 20:39:49
+4đ tặng
Việc xả chất thải của động vật có thể gây ô nhiễm môi trường bởi vì chất thải này chứa đựng vi khuẩn, vi rút và các chất hóa học độc hại. Khi chất thải này được xả ra môi trường một cách không kiểm soát, nó có thể gây ô nhiễm nguồn nước và đất, ảnh hưởng đến sức khỏe con người thông qua việc tiếp xúc trực tiếp hoặc qua chuỗi thức ăn. Điều này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe như nhiễm trùng, dị ứng, và các bệnh lý khác. Do đó, việc quản lý và xử lý chất thải từ động vật là rất quan trọng để bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.
xin like + điểm
i am fan BÁC QUÂN ...
dàI quá có thể rút ngắn lại 1 xiu ko ạ?
2
1
qcuonggg
21/03 20:40:18
+3đ tặng

Việc xả chất thải của động vật có thể gây ô nhiễm môi trường bởi các chất hữu cơ và vi sinh vật trong chất thải có thể làm ô nhiễm nước và đất. Ngoài ra, chất thải động vật cũng có thể phát ra khí độc hại như khí methan, gây hiệu ứng nhà kính và gây ra các vấn đề về sức khỏe cho con người như bệnh nhiễm trùng và dị ứng.




 
0
0
thùy dương
21/03 20:50:29
+2đ tặng
Ảnh hưởng đến môi trường đấtTrong thành phần rác thải có chứa nhiều chất độc, do đó khi rác thải được đưa vào môi trường thì các chất độc xâm nhập vào đất sẽ tiêu diệt nhiều loài sinh vật có ích cho đất như: giun, vi sinh vật, nhiều loài động vật không xương sống, ếch nhái ...

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo