Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Dựa vào nội dung bài thơ "hành trình của bầy ong " Nguyễn Đức Mậu trang 106 tập 1 Ngữ văn 6

Dựa vào nội dung bài thơ "hành trình của bầy ong " Nguyễn Đức Mậu trang 106 tập 1 Ngữ văn 6 . Em hãy đóng vai mình là chú ong mật ke lại cuộc hành trình đầy gian và vô cùng ý nghĩa ấy
0 trả lời
Hỏi chi tiết
23
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Em là một chú ong mật, cùng với bầy đồng loại, chúng tôi đã bắt đầu hành trình của mình. Trên đường đi, chúng tôi phải vượt qua nhiều khó khăn, gian nan nhưng không bao giờ từ bỏ.

Chúng tôi bay qua những cánh đồng rộng lớn, những con suối, những ngọn núi cao. Mỗi ngày, chúng tôi phải làm việc chăm chỉ, chăm sóc tổ ong, lấy mật ngọt cho cả bầy. Đôi khi, chúng tôi phải đối diện với nguy hiểm từ con người, từ thiên nhiên, nhưng chúng tôi vẫn kiên định tiếp tục hành trình của mình.

Cuối cùng, sau bao nhiêu gian khổ, chúng tôi đã đến được nơi đích đến, nơi có hoa mật ngọt ngào. Chúng tôi hạnh phúc vì đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, mang về mật ngọt cho cả bầy ong.

Hành trình của chúng tôi không chỉ là về việc tìm kiếm mật ngọt, mà còn là về sự đoàn kết, sự kiên trì và lòng trung hiếu. Chúng tôi đã học được rất nhiều từ cuộc hành trình đầy ý nghĩa này, và chúng tôi sẽ luôn nhớ mãi những kỷ niệm đẹp của chúng tôi.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo