Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
28/03 14:56:45

Có bạn cho rằng: Càng đọc nhiều sách, chúng ta càng trở nên hiểu biết hơn. Em hãy viết một đoạn văn khoảng 100 chữ, trong đó sử dụng ít nhất hai phép liên kết để trao đổi với ý kiến này?

BT1 : Có bạn cho rằngcàng đọc nhiều sách, chúng ta càng trở nên hiểu biết hơn. Em hãy viết một đoạn văn khoảng 100 chữ, trong đó sử dụng ít nhất hai phép liên kết để trao đổi với ý kiến này?

giúp mình vs, mình đang cần gấpp !!! Mai mình nộp rồi.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
103
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Việc đọc sách không chỉ giúp chúng ta tiếp cận kiến thức mới mà còn mở rộng tầm hiểu biết của mình. Đồng thời, qua việc đọc sách, chúng ta cũng có cơ hội tiếp cận và suy ngẫm về những quan điểm, suy nghĩ khác nhau từ các tác giả. Nhờ đó, chúng ta có thể phát triển khả năng tư duy, trí tuệ và trở nên sáng suốt hơn trong việc đánh giá và xử lý các vấn đề trong cuộc sống.
1
0
+5đ tặng

Em đồng tình với ý kiến này. Sách là kho tàng quý báu,đọc sách mang lại rất nhiều lợi ích. Đọc sách nhiều con người sẽ mở mang tri thức về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.Nhưng đọc sách không phải là đọc qua loa,cần đọc thật kỹ, nghiền ngẫm về từng nội dung câu chữ của sách và tiếp thu những điều bổ ích. Khi đọc sách ta cũng cần chọn sách tốt,có giá trị để đọc. Đọc sách nhiều không chỉ trau dồi kiến thức cho bản thân mà còn giúp ta bồi dưỡng tâm hồn, dạy ta cách sống đúng sống tốt. Những bài học nhân văn, những giá trị tốt đẹp của cuộc sống trong sách giúp chúng ta yêu đời, yêu người, yêu chính bản thân mình, hướng tới những điều tốt đẹp. Đọc một cuốn sách, chúng ta có thể thỏa sức bay lượn theo những thú chơi của ngôn từ để mà hình dung, để mà tưởng tượng. Đọc sách nhiều, chúng ta sẽ có những ý nghĩa hay, những ngôn từ đẹp. Điều đó khiến chúng ta có thể tự tin mà giao tiếp với mọi người xung quanh. Chúng ta hãy rèn luyện thói quen đọc sách hằng ngày, mỗi ngày cố gắng một chút để thấy được nhiều điều hay hơn.

Phép lặp: Đọc sách nhiều

Phép nối: Nhưng

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo