Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn ngắn về tổng thống O-pa-ma

Viết một đoạn văn ngắn về tổng thống ô pa pa 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
48
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Tổng thống Ô pa pa là một nhân vật lịch sử nổi tiếng trong lịch sử Mỹ. Ông là người đầu tiên đảm nhận chức vụ tổng thống của nước này từ năm 1789 đến năm 1797. Ông được biết đến với tư cách là một trong những nhà lãnh đạo vĩ đại nhất của nước Mỹ, đã đóng góp không ít vào việc xây dựng nền tảng cho đất nước mới nổi này. Ông cũng là một trong những người sáng lập của Hiệp hội Quốc gia Mỹ và được tôn vinh bằng việc đặt tên cho thủ đô của nước Mỹ, Washington D.C. Tổng thống Ô pa pa được nhớ đến với tinh thần đồng đội, sự kiên nhẫn và lòng trung thành với đất nước.
0
0
Phan Thế Thắng
28/03 20:41:58
+5đ tặng
Là người Mĩ gốc Phi, mang trong mình dòng máu của hai chủng tộc, cậu bé Obama từ nhỏ đã quen với việc thiếu vắng bóng của người cha trong gia đình. Obama lớn lên trong tình yêu thương vô bờ của mẹ và ông bà ngoại. Và họ đã có những ảnh hưởng vô cùng lớn đối với cuộc đời và sự nghiệp của cậu bé sau này. Mẹ của Obama, bà Stanley Ann Duham là người Mĩ da trắng. Bà gặp cha của Obama ông Barack Obama Sr. một sinh viên người Châu Phi và ít lâu sau họ kết hôn, bất chấp sự phản đối kịch liệt của gia đình. Cha của Obama là người rất thông minh, được nhận học bổng du học tại Đại học Hawaii. Sau ba năm, ông tốt nghiệp Đại học với thành tích xuất sắc và được cấp học bổng tiến sĩ tại trường Đại học Havard, để lại vợ và con trai nhỏ ở Hawai. Kết thúc khóa học, vì lời hứa với quê hương ông trở về quê nhà Kenya. Obama không hề biết mặt cha mình, cậu chỉ biết đến người cha thông qua ảnh và những câu chuyện mà mẹ và ông bà ngoại kể lại. Hai năm sau mẹ của Obama tái hôn. Khi Obama lên 6 tuổi, mẹ đưa cậu chuyển đến Indonesia sống cùng cha dượng. Cuộc sống mới rất khó khăn với Obama, vừa không thạo tiếng bản địa lại thêm nước da màu khiến Obama rất khó khăn khi làm quen với các bạn đồng trang lứa.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
không tên
28/03 20:42:52
+4đ tặng
Tổng thống O-PA-MA là nguyên thủ quốc gia của đất nước xinh đẹp và tươi đẹp Ô-Tô-Ma-Li. Ông đã giữ vị trí này kể từ năm 2013 khi ông được bầu làm lãnh đạo của đảng cầm quyền. Tổng thống đảm bảo rằng đất nước duy trì hoà bình và thịnh vượng, điều hành thành phố theo cách mà mọi người đều được tiếp cận cơ hội và nguồn tài nguyên giống nhau. Một trong những thành tựu quan trọng nhất của ông là việc xây dựng và triển khai mạng lưới chăm sóc sức khoẻ toàn diện, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân. Ngoài ra, ông còn tích cực vận động chống biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường tự nhiên của đất nước. Dưới sự lãnh đạo của mình, O-PA-MA đã trở thành biểu tượng hy vọng và niềm tự hào cho người dân của mình, dẫn dắt họ hướng tới tương lai tươi sáng hơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo