Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khác - Lớp 7
30/03 05:26:20

Cho biết ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính đến sự sống trên trái đất

cho biết ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính đến sự sống trên trái đất
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
59
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hiệu ứng nhà kính là hiện tượng tăng cường sự nắng ấm trên bề mặt trái đất do khí hậu thay đổi, dẫn đến việc tăng cường hiệu ứng nhà kính có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sự sống trên trái đất như sau:

1. Tăng nhiệt độ toàn cầu: Hiệu ứng nhà kính làm tăng nhiệt độ trung bình của trái đất, gây ra hiện tượng nóng lên toàn cầu. Điều này có thể gây ra biến đổi khí hậu, làm thay đổi môi trường sống của các loài động vật và thực vật.

2. Tăng mực nước biển: Sự nóng lên toàn cầu do hiệu ứng nhà kính cũng dẫn đến việc tan chảy băng tuyết và tuyết ở cực Nam và cực Bắc, làm tăng mực nước biển. Điều này có thể gây ra ngập lụt và mất môi trường sống của nhiều loài sinh vật sống ở ven biển.

3. Tác động đến sinh vật biển: Sự nóng lên của nước biển do hiệu ứng nhà kính cũng có thể ảnh hưởng đến sinh vật biển, gây ra sự thay đổi trong hệ sinh thái biển, làm giảm nguồn lợi từ biển và ảnh hưởng đến người dân sống dựa vào nguồn lợi từ biển.

4. Thay đổi môi trường sống: Hiệu ứng nhà kính cũng có thể làm thay đổi môi trường sống của nhiều loài động vật và thực vật, gây ra sự suy giảm đa dạng sinh học và làm thay đổi cấu trúc của các hệ sinh thái trên trái đất.

Tóm lại, hiệu ứng nhà kính có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sự sống trên trái đất, đặc biệt là đến hệ sinh thái và sinh vật sống trong môi trường biển. Việc giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và bảo vệ môi trường sống là cần thiết để bảo vệ sự sống trên trái đất.
1
1
Bảo Trần
30/03 05:36:52
+5đ tặng
hiệu ứng nhà kính sẽ khiến ô nhiễm môi trường, nguồn nước nghiêm trọng, đó chính là những yếu tố dẫn đến nhiều bệnh tật và bệnh dịch phát tán tràn lan ảnh hưởng đến hệ miễn dịch và sức khỏe của con người.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Phương Quỳnh
30/03 08:28:03
+4đ tặng
  • Ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính đến: + Khí hậu: sự nóng lên toàn cầu, hiện tượng thời tiết cực đoan. + Cảnh quan thiên nhiên: Diện tích rừng bị thu hẹp, nhiều vùng đất ven biển bị nhấn chìm do nước biển dâng cao. + Sức khỏe con người: Xuất hiện nhiều loại bệnh mới, hệ miễn dịch của con người bị suy giảm

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo