Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khác - Đại học
30/03 23:00:41

Sinh viên cần làm gì để có thể nhận diện được các âm mưu diễn biến hoà bình của các thế lực thù địch?

sinh viên cần làm gì để có thể nhận diện được các âm mưu diễn biến hoà bình của các thế lực thù địch?
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
33
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để nhận diện được các âm mưu diễn biến hoà bình của các thế lực thù địch, sinh viên cần thực hiện các bước sau:

1. Nắm vững kiến thức về lịch sử, chính trị, quốc phòng và an ninh quốc gia để hiểu rõ về các thế lực thù địch và mục tiêu của họ.

2. Theo dõi các thông tin từ các nguồn tin cậy như báo chí, truyền thông, sách báo, website chính thống để cập nhật thông tin về diễn biến hoà bình của các thế lực thù địch.

3. Tham gia các hoạt động xã hội, hội thảo, diễn đàn để trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và ý kiến với các đồng nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực quốc phòng và an ninh.

4. Phân tích, đánh giá và đưa ra nhận định chính xác về các âm mưu diễn biến hoà bình của các thế lực thù địch dựa trên thông tin và kiến thức đã nắm vững.

5. Tham gia các khóa học, đào tạo về quốc phòng và an ninh để nâng cao kiến thức và kỹ năng nhận diện các âm mưu của thế lực thù địch.

6. Luôn tỉnh táo, cẩn trọng và không để bị lừa dối bởi các thông tin giả mạo, tin đồn hoặc propaganda từ các thế lực thù địch.
3
0
Phương
31/03 09:21:11
+5đ tặng

Để có thể nhận diện được các âm mưu và diễn biến hoà bình của các thế lực thù địch, sinh viên cần thực hiện các bước sau:

  1. Nắm vững kiến thức: Sinh viên cần hiểu rõ về các thế lực thù địch, bao gồm lịch sử, mục tiêu, phương pháp hoạt động, và ảnh hưởng của chúng đối với xã hội và quốc gia.

  2. Theo dõi tin tức: Sinh viên cần theo dõi các nguồn tin tức đáng tin cậy để cập nhật thông tin về diễn biến mới nhất của các thế lực thù địch.

  3. Phân tích thông tin: Sinh viên cần có khả năng phân tích, đánh giá thông tin một cách khách quan để nhận diện các âm mưu và chiến lược của các thế lực thù địch.

  4. Tham gia các hoạt động xã hội: Sinh viên có thể tham gia các hoạt động xã hội, nhóm tự vệ, hoặc các tổ chức học sinh sinh viên để cùng nhau tìm hiểu và đối mặt với các thế lực thù địch.

  5. Báo cáo và hợp tác: Sinh viên cần báo cáo kịp thời với cơ quan chức năng hoặc tổ chức liên quan về bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào của các thế lực thù địch và hợp tác để ngăn chặn và đối phó với chúng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo