Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn nêu tình cảm,cảm xúc về dòng sông Hồng lớp 3

Viết đoạn văn nêu tình cảm,cảm xúc về dòng sông Hồng lớp 3
4 trả lời
Hỏi chi tiết
733
1
1
GUNTER OBERDORF ...
31/03 22:00:28
+5đ tặng
Dòng sông Hồng, một trong những dòng sông lịch sử và truyền thống của Việt Nam, luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho người Việt Nam mỗi khi nhắc đến. Cho dù tôi chỉ là một học sinh lớp 3 nhưng tình cảm của tôi dành cho dòng sông Hồng lại là một phần không thể thiếu trong trái tim nhỏ bé này. Mỗi khi tôi ngồi bên cửa sổ của lớp học, nhìn ra khung cảnh bên ngoài là dòng sông Hồng xanh mát, lòng tôi luôn tràn ngập cảm xúc. Tôi yêu sông Hồng không chỉ vì vẻ đẹp huyền diệu của nó, mà còn vì ý nghĩa lịch sử sâu sắc và tình yêu thương mà người dân Việt Nam dành cho dòng sông này. Sông Hồng là biểu tượng của sự kiên nhẫn và sức sống mãnh liệt. Dù phải trải qua bao sóng gió và thăng trầm của lịch sử, nhưng dòng sông Hồng vẫn luôn hiên ngang và mạnh mẽ, là nguồn sống quan trọng cho hàng triệu người dân dọc theo bờ sông. Cảm giác được đứng trước bờ sông Hồng, nhìn ngắm dòng nước chảy bất tận và hít thở không khí trong lành là điều tuyệt vời nhất đối với tôi. Mỗi lần tôi đi qua cầu Long Biên, nhìn xuống dòng sông Hồng êm đềm, lòng tôi như được an bình và yên bình. Dòng sông Hồng không chỉ là một phần không thể thiếu của đất nước Việt Nam mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho tôi. Tôi luôn tự hỏi rằng dòng sông này đã chứng kiến bao nhiêu câu chuyện lịch sử, bao nhiêu biến cố của cuộc đời con người. Và tôi tin rằng, tình cảm của tôi dành cho dòng sông Hồng sẽ mãi mãi được ghi sâu trong trái tim nhỏ bé của một học sinh lớp 3.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
0
Quỳnh Anh
31/03 22:50:02
+4đ tặng
Dòng sông Hồng luôn đặc biệt trong trái tim của tôi từ khi tôi còn là một học sinh lớp 3. Mỗi khi nhìn thấy dòng nước xanh mát của sông chảy qua, tôi luôn cảm thấy bình yên và an lành trong lòng. Âm thanh nhẹ nhàng của sóng nước làm cho tôi cảm thấy như đang được ôm trọn trong vòng tay của mẹ thiên nhiên.Sông Hồng không chỉ là một dòng sông, mà còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn và sức sống vĩnh cửu. Nhìn vào dòng nước bất tận, tôi cảm nhận được sự mãnh liệt và bền bỉ của nó, như một biểu tượng cho tinh thần kiên định và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.Mỗi khi tôi ngồi bên bờ sông, tôi luôn cảm nhận được sự hân hoan và phấn khích. Đôi khi, tôi cảm thấy như mình đang hòa mình vào dòng nước, cùng với hàng ngàn cảm xúc và suy tư lăn lộn theo dòng chảy. Sông Hồng là nguồn cảm hứng vô tận cho tôi, là nơi tôi tìm được sự yên bình và cảm giác thăng hoa trong cuộc sống hàng ngày.
 
5
0
Đào Anh Thư
06/04 22:20:40
Sông Hồng quê tôi ơi! Dòng sông ấy chảy đi trong một vẻ yên tĩnh đến lạ lùng. Từng khúc, từng đoạn, cá nhảy lên mặt nước trong xanh lạch tạch vui vẻ. Ai đi qua cũng phải trầm trồ dễ chịu trước con sông thanh thản ấy. Chảy qua địa phận Lào Cai, mặt nước trở nên trong xanh nhất vào mùa khô, vì vào mùa khô thường trong hơn mùa lũ. Người ta còn gọi sông Hồng là sông mẹ, vào những ngày khô sông Hồng có một màu hồng đẹp kì lạ. Cũng vì có màu hồng nên được gọi là sông Hồng. Có những điều kì thú của sông Hồng khiến ai cũng tò mò, nhưng với tôi, đẻ giữ lại vẻ đẹp và sự kì thú của sông Hồng với tôi, tôi nghĩ rằng mình không nên tìm hiểu quá nhiều để giữ lại nét đep riêng của dòng sông mẹ.
2
0
Vũ Linh
17/04 18:25:15
Con sông Hồng chảy qua quê hương em. Dòng sông đẹp như một dải lụa đào vắt ngang lên tấm áo xanh mướt của đồng bằng Bắc Bộ. Nó đã gắn bó với tuổi thơ ấu của em, làm ấm lòng biết bao trái tim bé nhỏ. Ôi! Con sông thân thương!  Xa xa, dáng nằm của con sông Hồng vẫn muôn đời đỏ nặng phù sa, thế đứng hiên ngang như rồng cuộn hổ ngồi ngàn năm hiện lên ấm màu hoài niệm. Có lẽ mặt sông thường đỏ thắm như màu thẹn thùng của màu môi thiếu nữ. Ánh bình minh vàng chan hoà trên mặt sông ấm áp. Những đám cỏ non còn ướt đẫm sương đêm, ngơ ngác trong giấc mộng ngọt ngào. Từng đoàn thuyền giong buồm ra khơi, thả lưới đánh cá. Những tiếng hò, tiếng hát vang lên xáo động cả mặt sông. Trông kìa, các em bé té nước cho nhau cười như nắc nẻ. Chúng bơi lội, chúng lặn ngụp như những chú cá heo. Sông dịu dàng ôm chúng vào lòng như một người mẹ. Sông chảy giữa những bụi dâu, bãi mía xanh ngắt. Tiếng sóng vỗ ì oạp vào bờ, như hát, như reo vui cùng chúng em. Hai bên bờ, các cô các bà đem chăn màn ra giặt ra phơi, mồ hôi ướt đẫm tấm lưng gầy… Ôi dòng sông! Sông đẹp dịu dàng trong những ngày nắng đẹp, sông trắng xoá trong những cơn mưa bụi mùa hè. 
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 3 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo