Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả lại góc thư viện lớp học trong lớp em

Tả lại góc thư viện lớp học trong lớp em.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
94
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Góc thư viện trong lớp học của chúng em được bày trí rất gọn gàng và tiện lợi. Kệ sách được sắp xếp theo từng chủ đề và mức độ khó dễ, giúp các bạn học sinh dễ dàng tìm kiếm và mượn sách. Bàn đọc được bố trí gần cửa sổ, tạo điều kiện cho việc đọc sách và học bài một cách thoải mái và sáng sủa. Bức tranh vẽ về các nhà văn nổi tiếng và câu châm ngôn về sách trên tường cũng tạo nên không khí học tập và đọc sách tích cực trong lớp học. Đôi khi, các bạn học sinh còn tự tổ chức các buổi đọc sách chung, trao đổi với nhau về những cuốn sách hay mà họ đã đọc. Góc thư viện thực sự là nơi lý tưởng để khơi gợi niềm đam mê đọc sách và học hỏi cho các em học sinh.
1
1
Kiên
31/03 22:30:44
+5đ tặng
Thư viện của các bạn như thế nào? Còn thư viện của lớp tôi đẹp lắm, đẹp như một bức tranh vậy! Thư viện ấy được làm nên bởi những giá sách sắp xếp thật gọn gàng, ngăn nắp. Hơn thế nữa, chúng tôi còn trang trí cho thư viện thêm đẹp, thêm lung linh bằng những hình thù rất đơn giản như: vẽ vài bức tranh, trồng những chậu cây tươi tắn để treo lên mỗi giá sách. Bên cạnh đó, thư viện của lớp tôi có rất nhiều sách, đủ các thể loại khác nhau. Có rất nhiều bạn lớp khác thắc mắc rằng tại sao chúng tôi lại có nhiều tiền để mua sách đến thế? Đó là bởi vì các bạn không biết tất cả các đầu sách của lớp tôi đều do các bạn trong lớp ghép lại. Vào mỗi giờ ra chơi hay giờ sinh hoạt lớp, chúng tôi đều đọc sách và có bạn còn dùng những kiến thức mà mình đã đọc, học được từ "mấy chị trang giấy" rồi diễn kịch hay truyền tải lại cho các bạn. Tôi thích và yêu thư viện của lớp tôi lắm!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Hàa
31/03 22:31:22
+4đ tặng
Góc thư viện trong lớp học của chúng em là một không gian đặc biệt, nơi mà các bạn học sinh có thể tìm kiếm và khám phá thế giới của sách. Góc thư viện được bày trí gọn gàng và hấp dẫn, với các kệ sách được sắp xếp theo thứ tự và đặt ở những vị trí dễ tiếp cận. Trên mỗi kệ sách, có những tựa sách đa dạng từ sách giáo khoa, sách văn học đến sách tham khảo và truyện tranh, phục vụ nhu cầu đọc sách của mọi bạn.
Không gian của góc thư viện được trang trí bằng các tranh vẽ, poster về sách và hình ảnh về những tác phẩm văn học nổi tiếng, tạo nên một không gian trầm lắng và tinh tế. Bàn ghế được bố trí một cách thoải mái và tiện lợi, giúp các bạn có thể ngồi đọc sách một cách thoải mái và thoải mái.
Không chỉ là nơi để đọc sách, góc thư viện còn là nơi mà các bạn có thể thảo luận, chia sẻ và tìm kiếm thông tin cho các dự án và bài tập. Thư viện không chỉ là một phần của lớp học mà còn là nơi thú vị và sáng tạo, giúp các bạn học sinh phát triển kỹ năng đọc và nâng cao kiến thức một cách tự nhiên và đa chiều.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo