Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về việc không ngừng học hỏi

viết đv trình bày suy nghĩ của em về việc không ngừng học hỏi
3 trả lời
Hỏi chi tiết
292
2
0
+5đ tặng

Theo quan điểm của em, việc không ngừng học hỏi là chìa khóa để phát triển bản thân và thành công trong cuộc sống. Trên hành trình của mỗi người, có rất nhiều điều mới mẻ và kiến thức chưa được khám phá. Bằng cách học hỏi, ta mở rộng tầm hiểu biết, nâng cao kỹ năng và phát triển tiềm năng của bản thân.

Học hỏi không chỉ là việc đi học trong trường hoặc tham gia các khóa học chuyên môn, mà còn là quá trình liên tục tiếp nhận và chấp nhận thông tin từ môi trường xung quanh. Đôi khi, mỗi trải nghiệm, mỗi người gặp gỡ đều mang lại cho chúng ta một bài học mới.

Bên cạnh đó, thế giới ngày nay phát triển với tốc độ nhanh chóng và không ngừng thay đổi. Để vượt qua những thách thức và tận dụng cơ hội, việc cập nhật kiến thức và kỹ năng là không thể thiếu. Những người không ngừng học hỏi thường có khả năng thích ứng tốt hơn với những biến động của cuộc sống và có cơ hội để đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tóm lại, không ngừng học hỏi không chỉ là một thói quen mà là một triết lý sống. Đó là chìa khóa mở ra cánh cửa của tri thức, sự thành công và sự phát triển cá nhân.






 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Long
02/04 19:34:37
+4đ tặng
  •  Cuộc sống vẫn không ngừng trôi, nó luôn chảy nhanh thi với thời gian. Chính vì vậy để tồn tại tốt nhất trong cái xa hội này thì con người ta cần không ngừng học hỏi. Học hỏi là quá trình bạn tìm kiếm, khám phá những tri thức mới. Không ngừng học hỏi là việc ta khôgn ngừng trau dồi những tri thức cũng như kiến thức xã hội. Việc ta khôgn ngừng học hỏi có ý nghĩa rất lớn đối với cuộc sống con người. Nó giúp ta hoàn thuện được bản thân, có hiểu biết để thích ứng với tất cả những quay cuồng trong xã hội nay. Học hỏi để nâng cao hình tượng trong mắt người khác. Ta sẽ luôn được người khác nhìn với một ánh mắt đầy khâm phục. Hỏi hỏi khôgn ngững là một bước đệm rất lớn dẫn đến thành công. Con người cũng vì thế mà mỗi ngày một hoàn thiện, hiểu biết và trưởng thành hơn. Và học không phải chỉ tiếp thu máy móc những gì trong sách báo viết mà phải có ý kiến riêng của mình, luôn sáng tạo và nghĩ ra những cái mới. Ta hãy luôn vươn đến những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Tóm lại, học hỏi không ngừng giúp ích rất nhiều trong cuộc sống hiện nay của con người. Vì vậy bản thân mỗi chúng ta hãy rèn luyện cho mình một tâm thế không ngững tiếp thu những cái mới để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

1
0
quangcuongg
02/04 20:06:32
+3đ tặng

Học tập là cuốn vở không có trang cuối". Lênin cũng đã từng nói: "Học, học nữa, học mãi". Học tập là một quá trình vận động không ngừng, là một công việc phải làm suốt đời. Thế nhưng "học phải đi đôi với hành" và học phải có chọn lọc. Chúng ta cần phải chủ động tìm kiếm và mở mang tri thức. Đường đến vinh quang không trải đầy hoa hồng, sẽ có lắm khó khăn và thử thách. Ngay từ bây giờ, cần tạo cho mình một động lực phấn đấu, xác định ước mơ và vạch định kế hoạch để phấn đấu không ngừng. Những kẻ sống mà không biết phấn đấu, chỉ nói không làm hay gặp khó khăn mà chùn bước sẽ mãi là những kẻ vô danh, bị thời gian làm cho quên lãng. Nhất là tuổi trẻ: "Đời người chỉ có một, phải sống làm sao để không phải hối tiếc vì những năm tháng sống hoài sống phí".

"Học tập là cuốn vở không có trang cuối" là một câu nói vô cùng đúng đắn. Như là một chiếc kim chỉ nam cho mọi chúng ta, câu nói đã khẳng định một cách rõ nét vai trò quan trọng của học vấn và nhắc nhở chúng ta phải phấn đấu không ngừng để tiếp thu và vươn lên đến đỉnh cao tri thức nhân loại. Câu nói ấy chẳng khác gì một châm ngôn sống cho mỗi chúng ta, nhất là thế hệ trẻ thời đại @. Trong thời buổi hội nhập này, câu nói càng thêm phần ý nghĩa.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo