Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nhiệm vụ chính của liên hợp quốc

nhiệm vụ chính của liên hợp quốc
3 trả lời
Hỏi chi tiết
24
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Bảo vệ và duy trì hòa bình và an ninh thế giới: Liên Hợp Quốc đảm bảo rằng các quốc gia trên thế giới tuân thủ luật pháp quốc tế và giữ gìn hòa bình và an ninh thế giới.

2. Phát triển bền vững: Liên Hợp Quốc hỗ trợ các quốc gia phát triển trong việc đạt được mục tiêu phát triển bền vững, bao gồm giảm nghèo, cải thiện chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường.

3. Bảo vệ quyền con người: Liên Hợp Quốc bảo vệ và thúc đẩy quyền con người trên toàn thế giới, bao gồm quyền tự do, công bằng và bình đẳng.

4. Giải quyết xung đột và xung đột: Liên Hợp Quốc hỗ trợ trong việc giải quyết xung đột và xung đột trên thế giới thông qua các biện pháp hòa bình và đàm phán.

5. Hỗ trợ nhân đạo: Liên Hợp Quốc cung cấp hỗ trợ nhân đạo cho các quốc gia và khu vực gặp khó khăn do thiên tai, xung đột hoặc nghèo đói.

6. Bảo vệ môi trường: Liên Hợp Quốc thúc đẩy các biện pháp bảo vệ môi trường và giảm thiểu tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường.

7. Phát triển kinh tế và xã hội: Liên Hợp Quốc hỗ trợ các quốc gia trong việc phát triển kinh tế và xã hội, tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững và công bằng.
1
1
Tiến Dũng
07/04 21:37:45
+5đ tặng
Liên Hợp Quốc (viết tắt là UN hay LHQ) là một tổ chức liên chính phủ có nhiệm vụ duy trì hòa bình và an ninh quốc tế, thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa các quốc gia, thực hiện sự hợp tác quốc tế và làm trung tâm điều hòa các nỗ lực quốc tế hướng đến các mục tiêu chung.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
2
DRAGON
07/04 21:37:59
+4đ tặng
 Liên Hợp Quốc (viết tắt là UN hay LHQ) là một tổ chức liên chính phủ có nhiệm vụ duy trì hòa bình và an ninh quốc tế, thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa các quốc gia, thực hiện sự hợp tác quốc tế và làm trung tâm điều hòa các nỗ lực quốc tế hướng đến các mục tiêu chung.
0
2
Nguyên
07/04 21:40:50
+3đ tặng
+ Duy trì hòa bình và an ninh thế giới. + Phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa các dân tộc trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền các dân tộc. + Hợp tác quốc tế về kinh tế, văn hóa, xã hội và nhân đạo.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Lịch sử Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo