Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
09/04 20:21:00

Em hãy tả về 1 con vật mà em yêu thích

KO COPY TRÊN MẠNG!!!
Đề bài : em hãy tả về 1 con vật mà em yêu thích " nhớ dài nha "
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
41
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Con vật mà em yêu thích nhất chính là chó. Chó của em có bộ lông màu nâu đỏ rất mềm mại và óng ả. Đôi mắt của chó nhìn rất đáng yêu và thông minh. Bên cạnh đó, chó của em còn có đôi tai to và đuôi dài rất đẹp. Em thích nhất khi chó của mình vui vẻ nhảy nhót, đu đưa trong sân nhà. Chó của em rất trung thành và thông minh, luôn bảo vệ và chăm sóc cho gia đình. Em yêu chó của mình vô cùng và không thể sống thiếu sự hiện diện của nó trong cuộc sống hàng ngày.
1
1
Nguyên
09/04 20:22:01
+5đ tặng
Con vật mà tôi yêu thích và nhớ mãi không ai khác chính là chú chó cưng của gia đình, tên là Lucky. Lucky là một chú chó Labrador Retriever, có bộ lông màu nâu sáng và đôi mắt tròn to nhìn rất đáng yêu. Chú luôn mang lại niềm vui và sự hạnh phúc cho mọi người trong gia đình.

Mỗi sáng thức dậy, Lucky luôn chào đón mọi người với sự vui vẻ và năng động của mình. Chú luôn sẵn lòng tham gia vào mọi hoạt động, từ đi dạo buổi sáng đến chơi bóng trong sân. Lucky rất thân thiện và thích giao tiếp với mọi người, đặc biệt là với trẻ em. Chú luôn đồng hành cùng tôi trong mỗi buổi đi dạo và luôn trung thành bên cạnh khi tôi cần.

Mỗi khi tôi cảm thấy buồn chán hay mệt mỏi, Lucky luôn hiểu và đến bên cạnh tôi, đem lại sự an ủi và cảm giác bình yên. Nhìn thấy ánh mắt sáng ngời và đuôi của Lucky vẫy vẫy khi chú nhìn thấy tôi, tôi luôn cảm thấy được yêu thương và quý trọng.

Không chỉ là một người bạn đồng hành tuyệt vời, Lucky còn là một phần quan trọng của gia đình. Chú là niềm vui và sự ấm áp mỗi khi quay về nhà. Tình yêu và sự trung thành của Lucky là điều không thể nào quên được, và tôi sẽ mãi yêu thương chú trong lòng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Gia Hòa
09/04 20:22:18
+4đ tặng

Nhà em có một vườn hoa rất đẹp, cứ mỗi lần ra vườn hoa đó em lại thấy được những chú bướm xinh đẹp bay qua. Em cũng rất yêu thích những chú bươm bướm này vì đã điểm tô cho vườn hoa thêm đẹp hơn.

Trong vườn hoa rộng bạt ngàn của mẹ em thì cũng có nhiều những con bươm bướm nào thì ong bay đi bay lại ở đó. Mỗi ngày khi cùng mẹ ra chăm sóc những khóm hoa cho nên em vẫn có thể ngắm nhìn nó vào mỗi buổi sáng sớm. Buổi sáng, ngay từ khi sương sớm vẫn còn những cánh bươm bướm như cứ bay đi bay lại trên những khóm hoa hồng. Chao ôi! Những cánh bướm nó đẹp biết bao, nó dường như cũng đã đang bay đi bay lại trên những nhụy hoa mướp thật thơm.

Ngoài những con ong cũng đang hút mật ra thì em thấy được hình ảnh tuy gần gũi nhưng lại có vẻ đẹp rất thu hút không phải là hình ảnh nào khác mà đó chính là cánh bướm chao đi chao lại với đủ các màu sắc thật sặc sỡ khác nhau thật đẹp. Khu vườn rộng với những con bươm bướm đẹp xinh, có con thì màu vàng con thì màu đen. Dưới ánh nắng mai thì những cánh bướm cứ như nhấp nhánh trên không trung với sự đa dạng màu sắc nên tạo nên những khoảng không gian mênh mông.

Cứ có con bươm bướm đậu trên một bông hoa đẹp bất chợt có một cơn gió mạnh thổi qua, bông hoa đong đưa khiến cho con bướm bướm đang tận hưởng mật ngọt của hoa cũng phải chao đảo bao lên không trung. Khi con gió đã bớt thổi thì nó lại tìm cho mình một bông hoa ngát hương khác để đậu. Mẹ em nói những con bướm xinh đẹp và cả những chú ong chăm chỉ kia và có ý nghĩa vô cùng to lớn. Chúng sẽ giúp cho hoa được thụ phấn dễ dàng hơn rất nhiều.

Những com bươm bướm với màu sắc sặc sỡ cứ như điểm tô thêm cho cảnh sắc của vườn hoa, không chỉ đẹp mà lại còn rất sống động.

Zinn
Cho tớ hỏi là cậu có copy trên mạng ko v?

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo