Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Biến đổi khí hậu là gì

biến đổi khí hậu là gì
4 trả lời
Hỏi chi tiết
55
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Biến đổi khí hậu là sự thay đổi dài hạn trong các yếu tố khí hậu trên Trái Đất, bao gồm nhiệt độ, mức độ ẩm, mưa và tuyết, gió, và các yếu tố khác. Biến đổi khí hậu thường được đo lường dựa trên sự thay đổi trong các chỉ số khí hậu trung bình trong một khoảng thời gian dài, thường là hàng thập kỷ hoặc hàng trăm năm. Biến đổi khí hậu thường được gắn liền với sự gia tăng của khí hậu toàn cầu, gây ra bởi hoạt động con người như khí thải từ xe cộ và nhà máy, và sự phá rừng. Biến đổi khí hậu có thể gây ra các tác động nghiêm trọng đến môi trường và cuộc sống của con người, bao gồm sự tăng cường của hiện tượng hạn hán, lũ lụt, và cảm biến nhiệt đới.
1
1
Chou
16/04 20:38:56
+5đ tặng
  • Biến đổi khí hậu là sự thay đổi của khí hậu trong một khoảng thời gian dài do tác động của các điều kiện tự nhiên và hoạt động của con người, biểu hiện bởi sự nóng lên toàn cầu, mực nước biển dâng và gia tăng các hiện tượng khí tượng thủy văn cực đoan Biến đổi khí hậu là gì? (Ảnh minh họa)

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
quangcuongg
16/04 20:38:59
+4đ tặng
là sự thay đổi của khí hậu trong một khoảng thời gian dài do tác động của các điều kiện tự nhiên và hoạt động của con người, biểu hiện bởi sự nóng lên toàn cầu, mực nước biển dâng và gia tăng các hiện tượng khí tượng thủy văn cực đoan 
1
0
Tiến Dũng
16/04 20:39:11
+3đ tặng
Biến đổi khí hậu phản ánh sự thay đổi dài hạn về nhiệt độ và các hiện tượng thời tiết. Những thay đổi này là tự nhiên, nhưng kể từ những năm 1800, tác động của con người là nguyên nhân chính gây ra biến đổi khí hậu, chủ yếu do đốt nhiên liệu hóa thạch (như than, dầu và khí đốt) tạo ra khí giữ nhiệt.
0
0
Lâm Huy
17/04 20:28:49
+2đ tặng
Lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính bao trùm trái đất và sẽ giữ lại nhiệt của mặt trời. Điều này dẫn đến hiện tượng nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu. Thế giới đang nóng lên nhanh hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong lịch sử được ghi lại.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Khác Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo