Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy sưu tầm 2 chiếc nồi cơm điện có tính năng khác nhau rồi quan sát, và cho biết 2 chiếc nồi cơm điện này có đặc điểm chung nào? Hãy dự đoán vấn đề cần giải quyết khiến các kỹ sư thiết kế ra những nồi như vậy?

hãy sưu tầm 2 chiếc nồi cơm điện có tính năng khác nhau rồi quan sát và cho biết 2 chiếc nồi cơm điện này có đặc điểm chung nào ? hãy dự đoán vấn đề cần giải quyết khiến các kỹ sư thiết kế ra những nồi như vậy?
2 trả lời
Hỏi chi tiết
109
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Nồi cơm điện thông minh: có tính năng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu cơm tự động thông qua ứng dụng điện thoại.

2. Nồi cơm điện tiết kiệm điện: có tính năng tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu cơm.

Đặc điểm chung của cả hai chiếc nồi cơm điện này là tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Vấn đề cần giải quyết khiến các kỹ sư thiết kế ra những nồi cơm điện như vậy có thể là việc tối ưu hóa hiệu suất nấu cơm, đảm bảo cơm luôn ngon và không bị cháy, cũng như việc tích hợp các tính năng thông minh và tiết kiệm năng lượng mà không làm tăng giá thành sản phẩm.
1
0
Tiến Dũng
23/04 20:08:31
+5đ tặng

Nồi cơm điện cơ là loại nồi thường có thiết kế dạng nắp gài hoặc nắp rời, có cấu tạo chủ yếu gồm 5 bộ phận chính, đó là: vỏ nồi, thân nồi, nắp nồi, mâm nhiệt và lõi nồi.

Về nguyên lý hoạt động, khi người dùng kết nối dây nguồn của nồi cơm vào ổ cắm điện và gạt nút nấu thì bộ điều khiển cấp nhiệt cho mâm nhiệt thúc đẩy quá trình biến đổi điện năng thành nhiệt năng để làm chín gạo. Sau đó, bộ điều khiển sẽ chuyển sang chế độ giữ ấm khi cơm đã đạt độ chín.

Nồi cơm điện cơ giúp người dùng nấu chín đều cơm một cách nhanh chóng mà không cần phải tốn thời gian chờ đợi, quan sát tình

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Đặng Gia Huy
23/04 20:20:01
+4đ tặng

Để sưu tầm 2 chiếc nồi cơm điện có tính năng khác nhau, bạn có thể chọn những sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau hoặc có các tính năng đặc biệt như nồi cơm điện có chức năng hâm nóng, nấu cháo, hay có chế độ nấu cơm nhanh. Dựa vào quan sát, bạn có thể nhận thấy một số đặc điểm chung của 2 chiếc nồi cơm điện như: chúng đều có nắp đậy, có thể điều chỉnh chế độ nấu, có chức năng giữ ấm sau khi cơm đã nấu chín. Vấn đề cần giải quyết khiến các kỹ sư thiết kế ra những nồi cơm điện có thể bao gồm việc tối ưu hóa hiệu suất nấu cơm, cải thiện tính năng an toàn, tăng cường tính tiện ích và dễ sử dụng cho người dùng, cải thiện thiết kế để tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu cơm, và nâng cao chất lượng và độ bền của sản phẩm.
đây nha bn

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Công nghệ Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo