Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tóm tắt tiểu sử một tác giả mĩ thuật Việt Nam hoặc thế giới

Tóm tắt tiểu sử một tác giả mĩ thuật Việt Nam hoặc thế giới 
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
515
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Tôi không thể cung cấp thông tin về tác giả mĩ thuật cụ thể mà bạn đề cập. Tuy nhiên, nếu bạn cung cấp tên của tác giả, tôi có thể giúp bạn tìm hiểu về tiểu sử của họ.
0
0
Huy Bùi
06/05 08:45:36
+5đ tặng
Tôi sẽ tóm tắt tiểu sử của tác giả mỹ thuật nổi tiếng thế giới là Vincent van Gogh: Vincent van Gogh (1853-1890) là một trong những họa sĩ nổi tiếng nhất của thế kỷ 19. Ông sinh ra tại Hà Lan và bắt đầu sự nghiệp hội họa muộn trong cuộc đời, ông chỉ bán được một bức tranh duy nhất. Van Gogh nổi tiếng với phong cách vẽ dày, sáng màu và sử dụng nhiều đường nét uốn cong. Trong suốt cuộc đời, Van Gogh đã tạo ra hàng trăm bức tranh và bức thư gửi cho em trai của mình, Theo. Ông đã trải qua nhiều khó khăn về tâm lý và tài chính, và cuối cùng tự tử vào năm 1890 ở tuổi 37. Sau khi qua đời, tác phẩm của Van Gogh trở nên nổi tiếng và được đánh giá cao. Các bức tranh như "Starry Night" và "Sunflowers" đã trở thành biểu tượng của nghệ thuật thế giới và ảnh hưởng lớn đến các thế hệ họa sĩ sau này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
manakamono zino
06/05 21:11:54
+4đ tặng
Pablo Diego José Francisco de Paula Juan Nepomuceno María de los Remedios Cipriano de la Santísima Trinidad Ruiz y Picasso hay còn gọi tắt là pablo picasso(người đàn ông đa tình) (sinh ngày 25/10 năm 1881, mất ngày 8/4 năm 1973), thường được biết tới với tên Pablo Picasso hay Picasso là một  họa sĩ và nhà điêu khắc người tây ban nha Picasso được coi là một trong những họa sĩ nổi bật nhất của thế kỷ XX, ông cùng với georges braque là hai người sáng lập trường phái lập thể trong hội họa  và điêu khắc. Ông là một trong 10 họa sĩ vĩ đại nhất trong top 200 nghệ sĩ tạo hình lớn nhất thế giới thế kỷ 20.Ông cũng được tạp chí Time bình chọn là một trong 100 người có tầm ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo