1. Lệnh `set...to...`: Lệnh này được sử dụng để gán một giá trị cụ thể cho một biến hoặc thuộc tính của một đối tượng. Ví dụ, nếu bạn muốn đặt vị trí ban đầu của một đối tượng tại một điểm cụ thể trên màn hình, bạn có thể sử dụng lệnh `set x to...` và `set y to...`.
2. Lệnh `change...by...`: Lệnh này được sử dụng để thay đổi giá trị của một biến hoặc thuộc tính của một đối tượng bằng một lượng cụ thể. Ví dụ, nếu bạn muốn tăng giá trị của một biến số nguyên lên 1 đơn vị, bạn có thể sử dụng lệnh `change biến by 1`.
3. Lệnh `move...steps`: Lệnh này được sử dụng để di chuyển đối tượng một khoảng cách xác định trên màn hình. Đơn vị của khoảng cách di chuyển thường được đo bằng pixel. Ví dụ, nếu bạn muốn di chuyển một đối tượng 10 pixel sang phải, bạn có thể sử dụng lệnh `move 10 steps`.
4. Lệnh `Goto x:... y:...`: Lệnh này được sử dụng để di chuyển đối tượng đến một vị trí cụ thể trên màn hình, được xác định bởi tọa độ (x, y). Ví dụ, nếu bạn muốn di chuyển một đối tượng đến điểm có tọa độ (100, 200), bạn có thể sử dụng lệnh `Goto x: 100 y: 200`.