Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Vì sao lao động là 1 nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của nhân loại

vì sao lao động là 1 nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của nhân loại
 
4 trả lời
Hỏi chi tiết
64
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Lao động là một nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của nhân loại vì nó là nguồn cung cấp nguồn lực lao động, kiến thức, kỹ năng và sức lao động cần thiết để sản xuất hàng hóa và dịch vụ. Lao động giúp tạo ra giá trị gia tăng, tăng cường sản xuất và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cần thiết cho xã hội. Ngoài ra, lao động còn giúp tạo ra thu nhập cho cá nhân và gia đình, cải thiện chất lượng cuộc sống và đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của một quốc gia. Do đó, lao động đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển của xã hội.
1
0
Thanh Lâm
08/05 20:27:49
+5đ tặng

Khi lao động, con người tham gia sâu vào các quan hệ xã hội, nhất là quan hệ sản xuất, nâng cao đời sống bản thân con người và xã hội nói chung. Do đó, con người càng đóng góp vai trò vào sự phát triển của xã hội thì càng được xã hội đánh giá cao, địa vị xã hội và quan hệ xã hội được khẳng định. Cũng ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của nhân loại

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nguyễn Ngọc linh
08/05 20:27:59
+4đ tặng
Khi lao động, con người tham gia sâu vào các quan hệ xã hội, nhất là quan hệ sản xuất, nâng cao đời sống bản thân con người và xã hội nói chung. Do đó, con người càng đóng góp vai trò vào sự phát triển của xã hội thì càng được xã hội đánh giá cao, địa vị xã hội và quan hệ xã hội được khẳng định.
1
0
Nguyễn Minh
08/05 20:29:56
+3đ tặng
Khi lao động, con người tham gia sâu vào các quan hệ xã hội, nhất là quan hệ sản xuất, nâng cao đời sống bản thân con người và xã hội nói chung. Do đó, con người càng đóng góp vai trò vào sự phát triển của xã hội thì càng được xã hội đánh giá cao, địa vị xã hội và quan hệ xã hội được khẳng định.
1
0
Ng Tuan Anhh
08/05 20:30:16
+2đ tặng

1. Sự cần thiết của lao động trong sản xuất: Lao động là nguồn lực quan trọng để sản xuất ra các hàng hóa và dịch vụ cần thiết cho cuộc sống của con người. Không có lao động, không có sản xuất, không có sự phát triển. 2. Lao động tạo ra giá trị: Lao động đem lại giá trị cho xã hội thông qua việc tạo ra sản phẩm và dịch vụ. Giá trị này không chỉ giúp duy trì cuộc sống mà còn là cơ sở để phát triển kinh tế và xã hội. 3. Lao động giúp nâng cao chất lượng cuộc sống: Bằng cách lao động, con người có thể cải thiện điều kiện sống, nâng cao trình độ văn hóa, giáo dục và y tế, từ đó tạo ra một môi trường sống tốt hơn. 4. Lao động tạo ra sự phát triển kinh tế: Lao động đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế của một quốc gia. Sự phát triển kinh tế tạo ra cơ hội việc làm, tăng thu nhập cho người lao động và nâng cao đời sống của cộng đồng.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Giáo dục Công dân Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo