Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giới thiệu 5 câu về phương tiện giao thông trong tương lai?

giới thiệu 5 câu về phương tiện giao thông trong tương lai
1 trả lời
Hỏi chi tiết
33
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Phương tiện giao thông trong tương lai sẽ được trang bị công nghệ tự lái, giúp giảm tai nạn giao thông và tăng tính an toàn cho người tham gia.
2. Xe điện và xe tự lái sẽ trở thành xu hướng phổ biến trong tương lai, giúp giảm ô nhiễm môi trường và tiết kiệm năng lượng.
3. Công nghệ thông minh sẽ được tích hợp vào các phương tiện giao thông, giúp tối ưu hóa lưu thông và giảm kẹt xe trong thành phố.
4. Phương tiện bay cá nhân sẽ trở thành một phương tiện giao thông phổ biến trong tương lai, giúp giảm thời gian di chuyển và tăng hiệu quả giao thông.
5. Các phương tiện giao thông trong tương lai sẽ được kết nối với nhau thông qua mạng Internet, tạo ra một hệ thống giao thông thông minh và hiệu quả hơn.
0
0
+5đ tặng

Tiếng Anh

Bicycle is my favourite means of transport because it brings lots of benefits. First, it’s good for health. Cycling is a fantastic way to raise your heart rate, improve cardiovascular function and lost weight. Next, cycling is environmentally friendly. You can reduce your carbon footprint by riding your bike whenever possible. Last not at least, bicycle is a good choice in the traffic jam. You can move easily in narrow roads. In short, bicycle brings many benefits for us an society.

Tiếng Việt

Xe đạp là phương tiện giao thông yêu thích của tôi vì nó mang lại rất nhiều lợi ích. Đầu tiên, nó tốt cho sức khỏe. Đạp xe là một cách tuyệt vời để tăng nhịp tim, cải thiện chức năng tim mạch và giảm cân. Tiếp theo, đi xe đạp thân thiện với môi trường. Bạn có thể giảm lượng khí thải carbon của mình bằng cách đạp xe bất cứ khi nào có thể. Cuối cùng không kém phần quan trọng, xe đạp là một lựa chọn tốt trong tình trạng kẹt xe. Bạn có thể di chuyển dễ dàng trong những con đường chật hẹp. Tóm lại, xe đạp mang lại nhiều lợi ích cho chúng ta và xã hội.
chúc bạnu học tốt nhé 
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo