Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Những thắng lợi đạt được qua việc ký kết hiệp định sơ bộ và nguyên nhân của những thắng lợi đó?

những thắng lợi đạt đucợ qua việc ký kết hiệp định sơ bộ và nguyên nhân của những thắng lợi đó?
1 trả lời
Hỏi chi tiết
29
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Việc ký kết hiệp định sơ bộ giữa các bên thường đem lại những thắng lợi như sau:

1. Tạo điều kiện cho việc tiếp tục đàm phán và thương lượng: Hiệp định sơ bộ giúp các bên đạt được một số điểm chung và thỏa thuận cơ bản, từ đó tạo ra cơ sở để tiếp tục thương lượng và hoàn thiện các điều khoản còn lại.

2. Giảm căng thẳng và tạo niềm tin: Khi đạt được hiệp định sơ bộ, các bên thường cảm thấy hài lòng và tin tưởng vào khả năng hoàn thành thỏa thuận cuối cùng. Điều này giúp giảm căng thẳng và tạo ra một môi trường tích cực cho quá trình đàm phán tiếp theo.

3. Tăng cơ hội thành công: Hiệp định sơ bộ giúp các bên hiểu rõ hơn về những điểm mạnh và yếu của mình cũng như của đối tác, từ đó tạo ra cơ hội tối ưu để đạt được thỏa thuận cuối cùng mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Nguyên nhân của những thắng lợi đạt được qua việc ký kết hiệp định sơ bộ có thể là sự linh hoạt, sáng suốt trong đàm phán, sự hiểu biết và tôn trọng đối tác, cũng như khả năng thích ứng và đàm phán một cách hiệu quả trong mọi tình huống.
0
0
Dat Le
13/08 21:12:54

- Ngày 6-3-1903 là ngày sinh nhà vǎn Nguyễn Công Hoan. Ông quê ở huyện Vǎn Giang, tỉnh Hưng Yên và qua đời nǎm 1977. Ông đã viết hơn 200 truyện ngắn, 30 truyện dài, cùng nhiều thể loại vǎn học khác. Ông được xếp là người đứng hàng đầu trong trào lưu vǎn học hiện thực phê phán trước Cách mạng tháng Tám.

- Ngày 6-3-1946 là một thời điểm nghiêm trọng. Buổi sáng, đụng độ nổ ra giữa quân Pháp và quân Tưởng tại cảng biển Hải Phòng. Ngoại giao con thoi giữa tất cả các bên đều diễn ra khẩn trương để tháo ngòi nổ. Tại Bộ Nội vụ, Chủ tịch Hồ Chí Minh chủ trì Hội đồng Chính phủ họp để hoàn chỉnh dự thảo một văn bản để ký kết với Pháp. Toàn thể hội đồng đã nhất trí và ký vào biên bản tán thành. Và 16h30 phút, tại số nhà 38 Lý Thái Tổ, bản Hiệp định Sơ bộ được ký kết giữa một bên là Chủ tịch Hồ Chí Minh thay mặt cho Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và một bên là Jean Sainteny, đại diện Chính phủ Pháp. Theo Hiệp định Sơ bộ, Chính phủ Pháp công nhận nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa là một quốc gia tự do nằm trong khối liên hiệp Pháp. Nước Việt Nam có Chính phủ, nghị viện, quân đội và tài chính riêng. Việc thống nhất đất nước sẽ được quyết định bằng trưng cầu ý dân. Chính phủ Việt Nam đồng ý để 15.000 quân Pháp vào thay quân Tưởng. Quân Pháp phải rút khỏi Việt Nam sau 5 năm, mỗi năm rút một phần năm. Quân đội hai bên ngừng bắn và ở nguyên vị trí. Hai bên sẽ mở cuộc đàm phán tại một trong ba nơi: Hà Nội, Sài Gòn hoặc Paris.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Lịch sử Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo