Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 2
10/05 21:15:37

Em hãy viết một đoạn văn ngắn kể về quê hương em hoặc nơi em đang ở

cần trong tin dinh diệu đều
2. Tập làm văn (25 phút — 6 điểm)
Em hãy viết một đoạn văn ngắn kê về quê hương em hoặc nơi em đang ở
Gợi ý:
thoát never
sinh song o
dau?
co tinn cach
Bye con
5 Tinin can
Cua em de
voi que
huping
min
4 trả lời
Hỏi chi tiết
38
1
0
Kim Anh
10/05 21:17:36
+5đ tặng

Em sinh ra và lớn lên ở Thành phố Hồ Chí Minh. Em luôn luôn tự hào về thành phố mang tên Bác Hồ của mình.

Nhà em ở quận Gò Vấp, xưa kia là vùng hoạt động cách mạng của quân dân ta. Ngày nay, hoà bình, thành phố em nói chung và quận Gò Vấp nói riêng rực rỡ đèn hoa, phố xá táp nập xe cộ, buôn bán sầm uất. Thành phố của em có nhiều công viên đẹp như công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ… Thành phố có Nhà Bảo tàng, Dinh Thống Nhất, Cảng nhà Rồng, Thảo cầm Viên. Thànhphố của em còn có nhiều khu công nghiệp sản xuất hàng hoá xuất đi khắp nước. Với hơn tám triệu dân, thành phố em luôn đông đúc, nhộn nhịp xe cộ. Các ngành công nghiệp, thương mại và khoa học kĩ thuật của thành phố tiến bộ trong từng ngày, từng giờ. Ngày nay, đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ thấy nhiều khu chung cư mới xây dựng, đường phố được kiến thiết rộng rãi với nhiều làn xe chạy. Nhiều công viên, nhà hát với cây xanh bóng mát. Hoa không chỉ được trồng ở công viên mà còn được trồng và trang trí trên từng đại lộ.

Thành phố của em đẹp lắm! Em rất yêu thành phố của em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nguyễn Thái ...
11/05 11:04:54
+4đ tặng
Quê hương của em là một vùng đất yên bình, nằm giữa những cánh đồng xanh mướt và những con sông êm đềm. Đây là nơi mà mỗi buổi sáng, tiếng chim hót vang lên, làm cho không khí trở nên trong lành và dễ chịu. Những ngôi nhà cổ kính, những con đường nhỏ xanh mát, tất cả tạo nên một bức tranh đẹp đẽ và thanh bình của quê hương em. Đây là nơi mà em luôn cảm thấy an lành và hạnh phúc, nơi mà những kỷ niệm đẹp đẽ luôn ấm áp trong lòng em.
0
0
Bảo trân
11/05 17:40:23
+3đ tặng
Quê hương em là một vùng nông thôn. Ở quê em, có làng xóm, cánh đồng, con đê và cả những bác nông dân, hàng xóm tốt bụng. Con đường dẫn vào quê em mới được sửa sang lại khang trang hơn. Những ngôi nhà ở quê cũng to và đẹp hơn xưa, có nhiều nhà cao tầng được sơn màu, trang trí đẹp như ở thành phố. Quê em cũng được trồng rất nhiều cây xanh nên không khí rất trong lành. Mỗi sáng sớm em thường cùng ông nội đi bộ tập thể dục, lại gặp các bác nông dân ra đồng. Người dân ở quê em rất thân thiện, dễ gần. Quê em cũng có nhiều cảnh đẹp như cánh đồng lúa chín, con đê dài ở đầu làng,... Em yêu quê hương và mong quê ngày càng phát triển hơn nữa.
0
0
rêu con
11/05 20:06:50
+2đ tặng

 Quê em ở Nha Trang. Nhà em cách biển không xa. Những đêm trăng đẹp, em thường được bố mẹ cho ra ngắm biển. Biển quê em đẹp tuyệt vời trong những đêm trăng sáng. Mặt biển như một tấm thảm dát vàng khổng lồ. Xa xa, ánh đèn trên những chiếc thuyền câu lúc ẩn lúc hiện như những ánh sao trong đêm. Trên bãi biển, những du khách đang thả bước một cách thanh bình. Họ như muốn tận hương vẻ đẹp kì diệu của đêm trăng. Một vài bạn nhỏ đang chơi đùa dưới ánh trăng với những trò như cút bắt, trốn tìm. Chơi hết buổi tối mà em cũng chưa muốn về vì luyến tiếc vẻ đẹp của nó.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Tiếng Việt mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo