Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giáo dục Công dân - Lớp 8
12/05 22:19:08
Giải bài có thưởng!

Bài Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên, các em cần nêu được tại sao thế giới quan tâm tới việc bảo vệ môi trường

Bài Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên, các em cần nêu được tại sao thế giới quan tâm tới việc bảo vệ môi trường ? Việt Nam tham gia cùng thế giới bằng sự kiện nào? Bao giờ?
0 trả lời
Hỏi chi tiết
34
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Thế giới quan tâm đến việc bảo vệ môi trường vì môi trường là nguồn tài nguyên quý báu đáng được bảo vệ và duy trì để đảm bảo sự sống của con người và các loài sinh vật khác trên hành tinh. Môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống và phát triển kinh tế của mỗi quốc gia, do đó việc bảo vệ môi trường trở thành một vấn đề cấp bách và được quan tâm hàng đầu trên toàn thế giới.

Việt Nam đã tham gia vào việc bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên thông qua việc tham gia Hội nghị Thượng đỉnh về Biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc (COP) và Thỏa thuận Paris. Việt Nam đã ký kết Thỏa thuận Paris vào ngày 22 tháng 4 năm 2016 và đã chính thức tham gia vào thỏa thuận này vào ngày 4 tháng 11 năm 2016. Tham gia vào Thỏa thuận Paris, Việt Nam cam kết giảm lượng khí thải nhà kính và thúc đẩy các biện pháp bảo vệ môi trường để giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Giáo dục Công dân mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo