Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
18/05 08:21:33

Tác phẩm nào đã truyền cảm hứng, nâng cao nhận thức hướng anh (chị) tới lối sống tích cực, trách nhiệm với xã hội, khơi dậy ý chí, khát vọng cống hiến, xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc

Tác phẩm nào đã truyền cảm hứng, nâng cao nhận thức hướng anh (chị) tới lối sống tích cực, trách nhiệm với xã hội, khơi dậy ý chí, khát vọng cống hiến, xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc.
( tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - Nguyễn Nhật Ánh) .
tự nghĩ giúp mik
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
274
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Một tác phẩm khác mà có thể truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức của bạn về lối sống tích cực, trách nhiệm với xã hội, khơi dậy ý chí và khát vọng cống hiến có thể là "Những người khốn khổ" của Nguyễn Ngọc Tư. Tác phẩm này kể về cuộc sống khó khăn của những người dân nghèo ở vùng quê Việt Nam và những nỗ lực vượt qua khó khăn, xây dựng tương lai tươi sáng. Đọc sách này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của trách nhiệm và sự cống hiến trong xây dựng đất nước.
0
0
BẢO NGỌC VŨ
18/05 08:43:49
+5đ tặng
Tác phẩm "Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh" của tác giả Nguyễn Nhật Ánh là một trong những tác phẩm đã truyền cảm hứng, nâng cao nhận thức và khơi dậy ý chí, khát vọng cống hiến của độc giả. Qua câu chuyện về tuổi thơ, tình bạn, tình yêu và những khó khăn, thử thách trong cuộc sống của những nhân vật, tác phẩm đã làm cho độc giả nhận ra tầm quan trọng của lối sống tích cực, trách nhiệm với xã hội và ý chí xây dựng, phát triển đất nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc. Đồng thời, tác phẩm cũng giúp độc giả nhớ về những giá trị truyền thống, tình cảm gia đình và ý nghĩa của việc cống hiến cho cộng đồng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo