Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giáo dục Quốc phòng - An ninh - Đại học
26/05 15:17:20
Giải bài có thưởng!

Anh (Chị) nêu những quan điểm, nguyên tắc cơ bản xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân trong thời kì mới

Câu hỏi 2: Anh (Chị) nêu những quan điểm, nguyên tắc cơ bản xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân trong thời kì mới. Trình bày quan điểm nguyên tắc “Giữ vững và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với lực lượng vũ trang nhân dân”. ?Trách nhiệm sinh viên?
0 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
48
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong thời kì mới, việc xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân cần tuân thủ những nguyên tắc và quan điểm cơ bản sau:

1. Đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam: Đảng Cộng sản Việt Nam luôn đóng vai trò quan trọng trong việc lãnh đạo lực lượng vũ trang nhân dân. Việc giữ vững và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với lực lượng vũ trang nhân dân giúp đảm bảo tính chính trị, đạo đức và kỷ luật của lực lượng, đồng thời đảm bảo sự đồng thuận và thống nhất trong hành động.

2. Xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân theo tinh thần dân tộc: Lực lượng vũ trang nhân dân cần được xây dựng trên tinh thần yêu nước, tinh thần dân tộc, luôn sẵn sàng hy sinh vì tổ quốc và nhân dân.

3. Đào tạo và nâng cao chất lượng lực lượng vũ trang nhân dân: Việc đầu tư vào đào tạo và nâng cao chất lượng lực lượng vũ trang nhân dân là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự hiệu quả trong công tác quốc phòng, an ninh.

Trách nhiệm của sinh viên là nắm vững những nguyên tắc và quan điểm cơ bản trong xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân, đồng thời tham gia tích cực vào các hoạt động hỗ trợ và phát triển lực lượng vũ trang nhân dân, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Giáo dục Quốc phòng - An ninh mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo