Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Công nghệ - Lớp 7
27/05 21:33:49

Miêu tả về mẹ của em 

Miêu tả về mẹ của em 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
28
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mẹ của em là người phụ nữ rất hiền lành, yêu thương và chăm sóc gia đình. Bà luôn dành thời gian và tâm huyết để lo lắng cho em và anh chị em. Mẹ em rất thông minh, có tấm lòng nhân hậu và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Bà cũng là người rất kiên định và quyết tâm trong công việc và cuộc sống. Mẹ em là nguồn động viên lớn nhất trong cuộc sống của em, và em rất tự hào về mẹ của mình.
1
0
Ngọc Nguyễn
27/05 21:40:39
+5đ tặng

Mẹ của em là một cô giáo mầm non. Lúc nào, ở đâu, em cũng luôn kể về mẹ bằng niềm yêu thương và tự hào nhất.

Năm nay mẹ em 31 tuổi, có vẻ ngoài rất phúc hậu. Mẹ cao 1m50, hơi mũm mĩm một chút với nước da trắng hồng. Tóc của mẹ xoăn tít tự nhiên, được nhuộm màu nâu nhạt. Khi đi dạy, mẹ sẽ buộc gọn lại phía sau bởi một cọng chun nhỏ. Bàn tay của mẹ không để móng, mà cắt gọn để không làm bị thương các bạn nhỏ ở lớp khi bế bồng. Mỗi ngày đến trường, mẹ đều chỉ mặc những bộ áo quần đơn giản để dễ hoạt động chứ không mặc áo dài như các cô giáo ở trường cấp 1, 2, 3. Mẹ cũng phải ở trường cả ngày, đi từ sớm và về muộn. Công việc của mẹ cũng vất vả lắm. Mẹ không chỉ phải dạy các bạn nhỏ kể chuyện, tập viết, tập hát, mà còn phải giúp các em ấy ăn cơm, ru ngủ nữa. Vất vả là vậy, nhưng mẹ vẫn rất yêu nghề và luôn nở nụ cười rạng rỡ. Ngoài giờ làm, mẹ dành hết thời gian cho gia đình. Một tay mẹ quán xuyến hết cộng việc nhà, vì bố phải công tác ở đảo xa. Thấy mẹ tất bật, em thương mẹ lắm. Vì thế, em luôn cố gắng là một người con ngoan, không để mẹ phải phiền lòng hay suy nghĩ nhiều.

Em mong mình lớn thật nhanh, làm được nhiều việc giúp mẹ. Để có thể cùng bố, trở thành một người đàn ông mạnh mẽ, gánh vác gia đình để mẹ có thêm nhiều thời gian cho bản thân hơn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Kim Anh
27/05 21:42:58
+4đ tặng

Mẹ của em là một giáo viên mầm non đáng yêu. Em luôn tự hào và yêu thương mẹ trong mọi hoàn cảnh.

Mẹ em năm nay 31 tuổi và có vẻ ngoài rất dễ thương. Mẹ cao khoảng 1m50, một chút mũm mĩm, với làn da trắng hồng. Mái tóc xoăn tự nhiên của mẹ được nhuộm màu nâu nhạt. Khi đi dạy, mẹ thường buộc tóc gọn lại phía sau bằng một sợi chun nhỏ. Mẹ không để móng tay dài, mà cắt gọn để không làm tổn thương các bé trong lớp khi mẹ ôm bế chúng. Mỗi ngày khi đến trường, mẹ chỉ mặc những bộ đồ đơn giản để dễ dàng vận động, không như các cô giáo ở trường cấp 1, 2, 3 mặc áo dài. Mẹ phải ở trường cả ngày, từ sáng sớm đến tối muộn. Công việc của mẹ thật khó khăn. Mẹ không chỉ dạy các bé kể chuyện, viết chữ, hát hò, mà còn phải giúp các bé ăn cơm, ru ngủ. Dù vất vả như vậy, mẹ vẫn yêu nghề và luôn mang đến nụ cười rạng rỡ. Ngoài giờ làm, mẹ dành hết thời gian cho gia đình. Mẹ vừa làm việc nhà, vừa đảm nhận công việc của bố, vì bố phải công tác ở một đảo xa xôi. Em thấy mẹ rất bận rộn và em thương mẹ lắm. Vì thế, em luôn cố gắng làm một đứa con ngoan, không để mẹ lo lắng hay loay hoay quá nhiều.

Em mong mình sẽ lớn nhanh chóng và có thể giúp mẹ nhiều hơn. Em muốn cùng bố, trở thành một người đàn ông mạnh mẽ, để đảm nhận trách nhiệm gia đình và để mẹ có thời gian tự thưởng thức cuộc sống hơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Công nghệ mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo