Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn diễn dịch ( khoảng 8-10 câu ), trong đó có sử dụng thành phần tình thái

Viết đoạn văn diễn dịch ( khoảng 8-10 câu ) trong đó có sử dụng thành phần tình thái (gạch chân thành phần tình thái) với câu chủ đề: Rèn thói quen là việc rất cần thiết đối với mỗi con người.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
325
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Rèn thói quen là việc rất cần thiết đối với mỗi con người. Thói quen tốt giúp chúng ta duy trì một lối sống lành mạnh và hiệu quả. *Chắc chắn*, khi bạn có thói quen dậy sớm và tập thể dục mỗi ngày, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. *Có lẽ* bạn cũng nhận ra rằng, việc lập kế hoạch công việc hàng ngày giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn và hoàn thành công việc một cách hiệu quả. *Thực ra*, những thói quen nhỏ như đọc sách trước khi đi ngủ hay viết nhật ký hàng ngày cũng góp phần làm phong phú thêm cuộc sống tinh thần của bạn. *Tất nhiên*, việc rèn thói quen không phải lúc nào cũng dễ dàng và đòi hỏi sự kiên trì. *Thậm chí*, có những lúc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn từ bỏ. Nhưng *rõ ràng*, nếu bạn kiên định và không ngừng cố gắng, những thói quen tốt sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.
0
0
An nhon
04/06 23:13:20
+5đ tặng
Rèn thói quen là việc rất cần thiết đối với mỗi con người.Lạc quan là một thái độ sống vô cùng quan trọng góp phần tạo nên một cuộc sống tốt đẹp đối với tất cả mọi người. Lạc quan tức là không lo lắng thái quá, tinh thần luôn thoải mái dù khó khăn cận kề. Trong cuộc sống, lạc quan luôn là người bạn đồng hành của mỗi chúng ta để đưa chúng ta vượt qua những khó khăn thách. Làm việc gì, dù khó khăn tới đâu thì người lạc quan vẫn tin vào những điều tốt đẹp ở phía trước. Khi gặp thất bại họ vẫn không bỏ cuộc, không chán nản mà ngược lại sự lạc quan làm tăng cơ hội thành công. Lạc quan là kẻ thù của uỷ mị, yếu đuối thì chắc chắn sự lạc quan chính là bạn hành trình của con người trên con đường tới tương lai. Hãy loại bỏ mọi nguồn tin mang tính tiêu cực. Hãy tránh xa những người thường xuyên kêu ca phàn nàn. Hãy đón nhận những tin tích cực để luôn có suy nghĩ tích cực. Như vậy, lạc quan đã góp phần tăng giá trị cho bản thân và xã hội!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
4
0
Hiển
05/06 09:43:23
+4đ tặng
Sự tự tin là chiếc chìa khóa vàng mở cánh cửa đưa ta đến thành công. Người tự tin là người hành động cương quyết dám nghĩ dám làm. Sống tự tin giúp ta có thêm sức mạnh nghị lực, có sức sáng tạo để làm nên sự nghiệp lớn. Chắc chắn, sống không tự tin khiến con người trở nên nhỏ bé yếu đuối, hiệu quả công việc không cao hoặc thất bại, sống cuộc đời nhỏ bé. Để có được sự tự tin trong cuộc sống, trước hết mỗi con người cần tin tưởng vào khả năng của mình. Luôn chủ động, tự giác trong học tập, phát huy những năng lực sẵn có để khẳng định mình và đóng góp cho cộng đồng; học cách trân trọng bản thân và hạn chế so sánh mình với người khác. Tích tham gia các hoạt động của tập thể; liên tục cải thiện, xóa bỏ tính rụt rè, tự ti, dựa dẫm, ba phải. Để có được sự tự tin mạnh mẽ, mỗi người cũng cần phải luôn có ý thức trau dồi, bồi đắp kiến thức và tâm hồn; lắng nghe và học hỏi những điều tốt đẹp từ người khác. Thật đáng trách cho những ai chỉ vì nhút nhát mà sống thiếu tự tin, tự đánh mất cơ hội thành công trong cuộc sống.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo