Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn 4-5 câu tả cảnh đêm trăng đẹp

• Viết đoạn 4 – 5 câu tả cảnh đêm trăng đẹp, có sử dụng 2 – 3 từ đồng nghĩa. lưu ý ngắn gọn
3 trả lời
Hỏi chi tiết
145
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Đêm trăng đẹp như một bức tranh thiên nhiên kỳ diệu. Ánh trăng sáng rực rỡ, lung linh chiếu rọi khắp nơi, làm cho mọi vật trở nên huyền ảo. Những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời, như những viên kim cương tô điểm thêm cho bức tranh đêm. Gió nhẹ thổi qua, mang theo hương thơm của hoa cỏ, tạo nên một không gian yên bình và tĩnh lặng. Cảnh đêm trăng thật sự là một khoảnh khắc tuyệt vời, đầy mê hoặc và quyến rũ.
1
0
Kim Mai
17/06 12:42:21
+5đ tặng
Đêm Trung Thu rơi vào rằm tháng Tám nên trời tối muộn. Phải đến 19h thì trời mới tối hẳn. Chút không khí oi bức cuối cùng của nắng đã bị bóng tối xua đuổi đi. Bầu trời chuyển sang màu xanh sẫm, điểm xuyết những ngôi sao sáng ngời lấp lánh. Giữa lưng trời, mặt trăng đủng đỉnh trèo lên cao. Trăng đêm nay tròn lắm, y như cái bánh dày mà bà nội vẫn làm. Trăng tỏa ánh sáng trắng ngà, soi rõ từng con đường, ngõ hẻm. Dù không bật đèn thì đứng trước sân vẫn có thể nhìn rõ mọi cảnh vật xung quanh. Từ mấy chậu cây cảnh, cánh cổng, bụi cây dọc vỉa hè, đến con đường nhựa, hàng cây cổ thụ cao lớn và những dãy nhà cao tầng phía xa. Tất cả đều trở nên lung linh, huyền bí hơn dưới ánh trăng bàng bạc.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Tuấn Anh
17/06 12:42:50
+4đ tặng
Đêm rằm, trăng lên sớm lắm. Trăng vuốt ve đùa giỡn với những rặng tre xanh thẫm bao bọc quanh làng. Ánh trăng chênh chếch in bóng những ngôi nhà, hàng cây trên mặt đất ẩm sương. Trăng soi sáng từng ngõ xóm. Càng lên cao, trăng càng sáng, vầng trăng tròn vành vạnh như chiếc đĩa bạc treo lơ lửng trên bầu trời đêm thăm thẳm lấp lánh muôn vạn vì sao.
3
0
Hươngg Hươngg
17/06 12:46:03
+3đ tặng

Cảnh trăng quê hương em thật đẹp. Ánh trăng chiếu sáng như như ánh đèn soi sáng cả bầu trời đêm . Đêm rằm trăng to tròn như chiếc mâm treo lủng lẳng giữa trời . Tô điểm cho trăng là những ngôi sao nhỏ xinh đang tươi cười trên màn trời huyền ảo 

Đồng nghĩa: xinh và đẹp

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo