Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
23/06 10:19:13

Viết đoạn văn 5 đến 7 dòng trong đó cò sử dụng biện pháp tu từ so sánh và gạch chân từ đó

Viết đoạn văn 5 đến 7 dòng trong đó cò sử dụng biện pháp tu từ so sánh và gạch chân từ đó
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
30
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong khu vườn nhỏ, những bông hoa hồng nở rộ _**như**_ những nụ cười rạng rỡ của mùa xuân. Ánh nắng ban mai chiếu xuống, làm cho những giọt sương trên cánh hoa lấp lánh _**như**_ những viên ngọc quý. Tiếng chim hót vang lên _**như**_ bản nhạc du dương, khiến lòng người cảm thấy bình yên và hạnh phúc. Những chiếc lá xanh mướt _**như**_ tấm thảm nhung, tạo nên một không gian tươi mát và tràn đầy sức sống.
1
0
Hưng vloag
23/06 10:19:28
+5đ tặng
Khi cô giáo vừa kết thúc cuối cùng thì : " Tùng ! Tùng ! Tùng ! " tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi đã đến. Chúng em đứng dậy chào cô rồi ùa ra ngoài như đàn ong vỡ tổ. Khuôn mặt của đứa nào cũng hào hứng, vui tươi hơn những ngày trước vì hôm nay là cá tháng tư mà ! Cả trường vui vẻ, tấp nập trong những trò đùa vô hại vào ngày cá tháng tư, đứa nào cũng bị mấy nhỏ bạn ghẹo một vố mà nổi điên lên mà dí nhau chạy khắp sân. Những cành cây như cũng đang vui cười, trò chuyện cùng mấy bạn học sinh. Ôi ! Giờ ra chơi thật vui !

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Võ Tuấn Tài
23/06 10:20:36
+3đ tặng
Trong cuộc sống, tôi luôn nỗ lực để trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Mỗi ngày, tôi học hỏi và phát triển bản thân, như một chiếc lá xanh mơn mởn được gió lùa nhẹ, không ngừng mọc cao và vươn lên để chạm tới ánh nắng rạng ngời.
1
0
Gouu Tduz
23/06 10:20:42
+2đ tặng
Quê hương em có dòng sông La hiền hòa, thơ mộng. Dòng sông giang rộng cánh tay ôm lấy mảnh đất quê hương em vào lòng như người mẹ ôm ấp đứa con thơ. Nhìn từ xa, dòng sông như một dải lụa đào quanh co, uốn khúc. Dọc theo bờ bên này, nhà cửa san sát, cảnh làng quê đầm ấm, yên vui. Xa xa, bờ bên kia, cây cối xanh tốt um tùm nghiêng mình soi bóng xuống dòng nước trong veo. Những ngày hè, nước sông trong vắt. Dưới ánh nắng, những gợn sóng lăn tăn lung linh dát bạc xoa dịu cái nắng chói chang. Lũ trẻ chúng em thường đằm mình dưới dòng sông tắm mát, người lớn thì lấy nước sông để giặt giũ, tưới cây... còn những người già thì ngồi dưới gốc cây cạnh bờ sông hóng gió. Đến mùa mưa lũ, dòng sông như sâu hơn, rộng hơn chở nước về nơi biển cả. Dòng nước đục ngầu, giận dữ ấy trôi xuôi giúp làng êm yên bình trong dông bão. Con sông đã gắn bó với người dân quê em từ bao đời, ghi dấu bao kỉ niệm tuổi thơ em. Em sẽ luôn nhớ về dòng sông quê hương với bao kỉ niệm êm đềm.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo