Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
02/07 08:39:38

Em hãy tưởng tượng mình là một cái cây, một bông hoa hoặc một con vật cưng trong nhà và viết khoảng năm câu thể hiện cảm xúc khi hóa thân vào chúng

10)Em hãy tưởng tượng mình là một cái cây , một bông hoa hoặc một con vật cưng trong nhà và viết khoảng năm câu thể hiện cảm xúc khi hóa thân vào chúng
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
21
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Tôi là một chú mèo nhỏ, lông mềm mượt và đôi mắt sáng như hai viên ngọc. Mỗi buổi sáng, tôi thích nằm dài trên cửa sổ, cảm nhận ánh nắng ấm áp chiếu vào bộ lông của mình. Khi chủ nhân vuốt ve, tôi cảm thấy hạnh phúc và an toàn, như thể không có gì có thể làm tổn thương tôi. Buổi tối, tôi cuộn tròn trong lòng chủ, nghe tiếng tim đập đều đều và cảm nhận tình yêu thương vô bờ bến. Cuộc sống của tôi thật yên bình và tràn đầy niềm vui, chỉ cần có chủ nhân bên cạnh.
0
1
Altrøx
02/07 08:43:22
+5đ tặng

Thật không ngờ có một ngày tôi được hiện thân để nói lên những suy nghĩ, tình cảm của mình với các bạn. Tôi chính là cây phượng vỹ to lớn nhất đang sống trong sân trường của mọi người đấy và tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có một ngày mình to lớn được đến thế này. Động lực giúp tôi phát triển mạnh mẽ được như vậy chính là vì tôi muốn các bạn được vui đùa thỏa thích dưới những tán lá xanh mát, tránh xa ánh nắng mặt trời gay gắt. Tôi thấy vui lắm khi mang đến bóng mát cho các bạn, được chứng kiến các bạn nô đùa vui vẻ dưới tán cây rộng lớn của tôi. Tôi hứa sẽ ngày càng khỏe mạnh, to lớn nhanh hơn nữa để tỏa thêm bóng mát, làm đẹp cho mái trường của các bạn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Ph Anh Thu
02/07 08:43:32
+4đ tặng
Tôi là một cây hoa anh thảo nhỏ nhắn và xinh xắn. Tôi được cô chủ mua từ chợ hoa về nhà ngày hôm qua. Cô chủ rất yêu quý tôi và thường xuyên tưới nước cho tôi. Mỗi khi được tưới những giọt nước trong veo mát lại tôi lại thấy vô cùng sảng khoái, các chùm rễ của tôi ra sức hút những  dòng nước mát lành để tỏa đi khắp thân thể. Sau khi đã được uống no nước toàn thân tôi như bừng lên sức sống, những cành lá mọng nước kiêu hãnh vươn thẳng lên với một màu xanh mướt. Những cánh hoa khi được tưới tắn cũng vương mình tỏa sắc trước ánh nắng mặt trời. Tôi cảm thấy rất biết ơn cô chủ vì đã chăm sóc cho mình mỗi ngày.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo