Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn từ 10 đến 15 dòng. Kể về một kỉ niệm khó quên của em, trong đó có sử dụng câu ghép ghi lại câu ghép em đã sử dụng rồi xác định chủ ngữ vị ngữ trong câu ghép đó

Viết một đoạn văn từ 10 đến 15 dòng Kể về một kỉ niệm khó quên của em trong đó có sử dụng câu ghép ghi lại câu ghép em đã sử dụng rồi xác định chủ ngữ vị ngữ trong câu ghép đó
2 trả lời
Hỏi chi tiết
77
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Một kỉ niệm khó quên nhất trong đời em là chuyến dã ngoại cùng lớp vào năm ngoái. Hôm đó, trời nắng đẹp và tất cả chúng em đều háo hức. Khi đến nơi, chúng em chạy nhảy khắp khu rừng, thỏa sức khám phá thiên nhiên. Em nhớ rõ khoảnh khắc khi cả lớp cùng nhau tổ chức picnic, mọi người đều mang theo những món ăn ngon, và chúng em đã cùng nhau thưởng thức những món ăn tuyệt vời dưới tán cây xanh mát. Đặc biệt, lúc chơi trò chơi kéo co, tiếng cười vang vọng và sự cạnh tranh trở nên sôi nổi. Em đã rất vui khi lớp mình giành chiến thắng, nhưng điều khiến em hạnh phúc hơn cả là sự gắn kết giữa các bạn.

Câu ghép em đã sử dụng: "Hôm đó, trời nắng đẹp và tất cả chúng em đều háo hức."
- Chủ ngữ: "trời", "tất cả chúng em"
- Vị ngữ: "nắng đẹp", "đều háo hức"
1
0
Mai Chi
31/07 14:23:29
+5đ tặng
Một chiều hè oi ả, em và các bạn rủ nhau ra bờ sông gần nhà chơi. Chúng em nô đùa thỏa thích bên dòng nước trong veo. Bỗng, một ý tưởng lóe lên trong đầu em, em đề nghị cùng nhau tổ chức một cuộc thi bắt cá. Ai bắt được nhiều cá nhất sẽ là người chiến thắng. Cuộc thi diễn ra vô cùng sôi nổi, chúng em hò hét, cổ vũ nhau. Cuối cùng, em là người chiến thắng. Niềm vui như vỡ òa, em cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
Câu ghép: Cuộc thi diễn ra vô cùng sôi nổi, chúng em hò hét, cổ vũ nhau.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Ngọc Anh
31/07 14:59:41
+4đ tặng

Tuổi thơ của em luôn đắm chìm trong những kỷ niệm đẹp thời ấu thơ, trong đó kỷ niệm mà em nhớ nhất là lần em cùng gia đình đi biển Sầm Sơn ở Thanh Hóa. Bãi biển ấy thật đẹp làm sao, cát trắng mịn màng trải dài, sóng biển xô bờ trắng xóa. Em cùng với mọi người nô đùa thỏa thích trên bãi cát, xây những lâu đài cát thật to. Khi mặt trời bắt đầu lặn, cả gia đình cùng nhau ngồi trên bãi biển ngắm hoàng hôn, khung cảnh thật lãng mạn và yên bình. (Câu ghép)

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo