Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết một đoạn văn ngắn (5-7 câu) để kể về người thầy giáo; cô giáo mà em yêu quý hoặc ấn tượng nhất. Trong đoạn văn có sử dụng 1 số từ và 1 phó từ. (Gạch chân xác định)

Hãy viết một đoạn văn ngắn (5-7 câu) để kể về người thầy giáo,  cô giáo mà em yêu quý hoặc ấn tượng nhất. Trong đoạn văn có sử dụng 1 số từ và 1 phó từ. (Gạch chân xác định)
2 trả lời
Hỏi chi tiết
32
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong suốt thời gian học tập, **cô giáo** Lan luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng em. Cô không chỉ giỏi chuyên môn mà còn rất _chuyên tâm_ với học sinh. Mỗi tiết học của cô đều _hấp dẫn_ và _sôi nổi_, khiến chúng em háo hức chờ đợi. Cô Khéo léo kết hợp lý thuyết với thực tiễn, giúp chúng em dễ dàng hiểu bài hơn. Đặc biệt, cô luôn _kiên nhẫn_ lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của học sinh. Cô tạo ra một môi trường học tập thoải mái, làm cho chúng em cảm thấy tự tin hơn. Nhờ có cô, em đã yêu thích môn Văn hơn bao giờ hết.
1
0
__TVinhh__
10/08 22:26:15
+5đ tặng
Cô Hương chính là cô giáo dạy lớp 3 của em.Cô ấy năm nay đã 45 tuổi rồi.Cô ấy có một thân hình khá cân đối.Cùng với bộ váy dài truyền thống của Việt Nam cô trông rất xinh đẹp và duyên dáng.Cô có một mái tóc bồng bềnh.Cô Hương có một khuôn mặt trái xoan,một làn da trắng hồng hào.Cô Hương có một nụ cười rất đẹp và dịu dàng.Cô Hương có một sóng mũi cao.Cùng với lông mày lá liễu thật thanh tú.Đôi mắt của cô là đôi mắt bồ câu đen láy luôn nhìn học sinh chúng em với một ánh mắt hiền từ.Cô Hương có một giọng nói ngọt ngào và rất truyền cảm,vì vậy trong mỗi giờ của cô em luôn rất chăm chú lắng nghe cô giảng bài.Cô không bao giờ cáu gắt khi chúng em làm sai mà chỉ nhắc nhở bằng cách nhẹ nhàng.Cô Hương luôn luôn giảng bài cho đến khi chúng em hiểu bài thật hiểu bài mới thôi.Không những vậy cô còn tổ chức lớp thành những nhóm học tập để các bạn học kém hơn sẽ được tiến bộ hơn.Có thể nói rằng cô Hương là người cô mà em rất yêu quý và kính trọng nhất.Cô giống người mẹ thứ hai của em vậy.Cô ấy luôn giúp đỡ em mọi mặt trong học tập.Em sẽ mãi nhớ về cô và sẽ học hành thật tốt để không uổng công những lời cô dặn dò chúng em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
dieu thu
10/08 22:34:03
+4đ tặng

Người thầy giáo mà em yêu quý nhất là thầy Minh. Thầy không chỉ là một người dạy học giỏi mà còn rất tận tâm với học sinh. Mỗi giờ học, thầy luôn chu đáo chuẩn bị tài liệu và bài giảng sinh động, giúp chúng em hiểu bài một cách dễ dàng hơn. Thầy cũng thường khuyến khích chúng em tham gia thảo luận và đặt câu hỏi, tạo ra một không khí học tập thoải mái. Ngoài ra, thầy còn rất thân thiện và gần gũi, luôn lắng nghe và chia sẻ những vấn đề của học sinh. Em thật sự cảm thấy may mắn khi được học với thầy Minh. Thầy là một *ồn cảm hứng lớn cho em trong việc học tập và phát triển bản thân.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo