Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết văn

mấy b ơi mấy b viết văn hay viết bài này cho mình với tại mình ngu văn nên viết hộ mình với ạ để e đăng lên page :tóm tắt nd

hôm qua ngày lễ vu lan e với mẹ có lên chùa thắp hương do e với mẹ lần đầu đi chùa đó nên k biết đường nên thấy 1 anh đứng đó mẹ e tiến lên hỏi đường xong ânh ấy kêu ui cô ơi cháu cũng k biết được ạ để cháu tra gg map xog tra xong ổng nói cháu cũng đag rảnh nên cháu dẫn cô đi do đi có 2 mẹ con cũng buồn nên mẹ e kêu vậy mình đi luôn eo ơi mình thề a ấy cũng bình thường nhưng mà nói chuyện siêu dễ thương xog 3 người đến chùa do ổng đi mua hoa nên đến muộn , mẹ con tớ thắp hương gần xong thì ổng mới đến thế là 2 mẹ con tớ đi làm về trước tớ cũng chưa kịp hỏi tên a mà đọc đc bài page này thì cho e cảm ơn rất nhiều ạ 

1 trả lời
Hỏi chi tiết
33
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
**Tóm tắt nội dung:**

Hôm qua, vào ngày lễ Vu Lan, mình và mẹ đã có một chuyến đi đến chùa để thắp hương. Đây là lần đầu tiên chúng mình đi chùa, vì vậy không biết đường đi. Trong lúc bối rối, mẹ mình đã hỏi một anh chàng đứng gần đó để xin chỉ đường. Tuy nhiên, anh ấy cũng không biết nhưng đã nhiệt tình giúp đỡ bằng cách tra Google Maps. Sau khi biết đường, anh ấy nói rằng đang rảnh và đề nghị dẫn mẹ con mình đi chùa. Mặc dù chỉ có hai mẹ con đi, nhưng không khí trở nên vui vẻ hơn nhờ sự góp mặt của anh ấy.

Khi đến chùa, anh ấy còn phải chạy đi mua hoa nên đến trễ hơn một chút. Lúc này, mẹ con mình đã thắp hương gần xong. Thật đáng tiếc là mình chưa kịp hỏi tên anh ấy, nhưng nếu đọc được bài viết này, mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến anh vì đã giúp đỡ mẹ con mình trong chuyến đi ý nghĩa này.
1
0
Amelinda
19/08 20:11:37
+5đ tặng

Hôm qua, nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu, mẹ con mình quyết định lên chùa thắp hương. Vì lần đầu đến chùa nên cả hai mẹ con đều khá bỡ ngỡ và không biết đường đi. May mắn thay, khi đang loay hoay tìm đường, chúng mình đã gặp được một anh bạn rất nhiệt tình.

Anh ấy không chỉ chỉ đường tận tình mà còn tình nguyện làm hướng dẫn viên đưa mẹ con mình đến chùa. Suốt quãng đường đi, anh bạn ấy đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị về ngôi chùa này. Mình cảm nhận được sự ấm áp và chân thành từ anh ấy.

Khi đến chùa, anh ấy còn mua hoa để cùng mẹ con mình dâng lên Phật. Tuy nhiên, vì anh ấy đến muộn nên chúng mình đã làm lễ xong. Dù vậy, mình vẫn cảm thấy rất biết ơn anh ấy.

Mình không nhớ rõ tên anh ấy, nhưng mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến anh. Cảm ơn anh đã giúp mẹ con mình có một ngày lễ Vu Lan thật ý nghĩa.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tổng hợp Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo