Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tìm nghĩa của câu trích sau: "Mọi thứ bạn nhìn đều có thể trở thành một câu chuyện cổ tích và bạn có thể có được một câu chuyện từ bất cứ thứ gì mình chạm vào"

Tìm nghĩa của câu trích sau: "Mọi thứ bạn nhìn đều có thể trở thành một câu chuyện cổ tích và bạn có thể có được một câu chuyện từ bất cứ thứ gì mình chạm vào"
1 trả lời
Hỏi chi tiết
125
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Câu trích "Mọi thứ bạn nhìn đều có thể trở thành một câu chuyện cổ tích và bạn có thể có được một câu chuyện từ bất cứ thứ gì mình chạm vào" mang ý nghĩa rằng mọi vật xung quanh chúng ta, dù là nhỏ bé hay bình dị, đều chứa đựng những câu chuyện và ý nghĩa tiềm ẩn. Chỉ cần chúng ta có khả năng tưởng tượng và nhạy bén, chúng ta có thể biến những điều giản đơn thành những câu chuyện thú vị, giàu cảm xúc và có chiều sâu. Câu trích khuyến khích con người tìm kiếm và khám phá những giá trị và câu chuyện từ cuộc sống hàng ngày, cho thấy sức mạnh của trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân.
1
0
+5đ tặng

“Câu chuyện cổ tích” thường liên quan đến những điều kỳ diệu, phép thuật, và những hành trình phi thường. Khi bạn nhìn vào một vật thể, một sự kiện, hoặc thậm chí một cảm xúc, bạn có thể tạo ra một câu chuyện độc đáo từ nó. Điều này ám chỉ rằng chúng ta không nên bỏ qua những chi tiết nhỏ trong cuộc sống, vì chúng có thể chứa đựng những câu chuyện thú vị.

Nhớ rằng, Albert Einstein cũng từng nói: "Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay xa. Nó là chìa khóa của sự sáng tạo. Cuộc sống không có giới hạn, vì vậy hãy tưởng tượng mọi thứ có thể xảy ra.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo