Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Để thêm hay bớt các thành phần của một biểu đồ thì thao tác như thế nào?

Để thêm hay bớt các thành phần của một biểu đồ thì thao tác như thế nào?
1 Xem trả lời
Hỏi chi tiết
15
0
0
Trần Đan Phương
11/09/2024 13:10:55

Để thêm hoặc bớt các thành phần của một biểu đồ trong Excel, bạn có thể làm theo các bước tóm tắt sau:

1. Chọn biểu đồ: Nhấp vào biểu đồ để chọn nó.

2. Sử dụng nút dấu cộng (+):

- Nhấp vào dấu cộng (+) xuất hiện ở góc trên bên phải của biểu đồ.

- Đánh dấu vào các hộp kiểm để thêm các thành phần như tiêu đề, nhãn dữ liệu, đường lưới, v.v.

- Bỏ dấu kiểm để bớt các thành phần không cần thiết.

3. Sử dụng tab Chart Tools:

Mục Design: Chọn tab Design dưới Chart Tools. Nhấp vào Add Chart Element để thêm thành phần biểu đồ.

Mục Format: Chọn tab Format dưới Chart Tools.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
Gửi câu hỏi
×