LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com

Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Listen to a conversation in a shop. What device is Tim complaining about? (Nghe một cuộc trò chuyện trong một cửa hàng. Tim phàn nàn về thiết bị nào?)

Listen to a conversation in a shop. What device is Tim complaining about? (Nghe một cuộc trò chuyện trong một cửa hàng. Tim phàn nàn về thiết bị nào?)

1 trả lời
Hỏi chi tiết
11
0
0
Trần Bảo Ngọc
11/09 22:18:06

Tim is complaining about his new laptop.

Nội dung bài nghe:

Tim: Excuse me, I bought this laptop on last Saturday, and there’s a problem with it.

Sales person: What exactly is the problem?

Tim: Well, your computer expert said that it was very fast, but it isn’t. In fact, it isn’t as fast as my old laptop.

Sales person: I’m surprised about that. It’s one of our most popular models.

Tim: I can’t watch videos because I can’t download them, but the worse problem is the battery. I recharge it, and it only lasts an hour.

Sales person: Um, that isn’t very long. Perhaps you need to buy a new battery.

Tim: But it is a new battery. I want to change it for another laptop.

Sales person: I’m afraid I can’t do that.

Tim: Can I speak to the manager please?

Sales person: Yes, of course. I’ll call her.

Manager: Hello, how can I help you?

Tim: I’d like to make a complaint. I bought this laptop on Saturday, and I’m not happy with it. The sales person said it was fast, but it isn’t. And the battery only lasts an hour.

Manager: I see. I’m terribly sorry about that.

Tim: I would like to change it for a better one.

Manager: I’m afraid we can’t do that.

Tim: But what about the battery? There’s something wrong with it.

Manager: Okay, we can replace the battery for you.

Hướng dẫn dịch:

Tim: Xin lỗi, tôi đã mua máy tính xách tay này vào thứ Bảy tuần trước và có vấn đề với nó.

Người bán hàng: Vấn đề chính xác là gì vậy ạ?

Tim: Chà, chuyên gia máy tính của bạn nói rằng nó rất nhanh, nhưng không phải vậy. Trên thực tế, nó không nhanh bằng máy tính xách tay cũ của tôi.

Người bán hàng: Tôi ngạc nhiên về điều đó. Đây là một trong những mẫu phổ biến nhất của chúng tôi.

Tim: Tôi không thể xem video vì tôi không thể tải chúng xuống, nhưng vấn đề tồi tệ hơn là pin. Tôi sạc lại nó, và nó chỉ kéo dài một giờ.

Người bán hàng: Ừm, như vậy là không lâu. Có lẽ bạn cần mua một cục pin mới.

Tim: Nhưng nó là pin mới. Tôi muốn đổi nó với một máy tính xách tay khác.

Người bán hàng: Tôi e rằng mình không thể làm được điều đó.

Tim: Tôi có thể nói chuyện với người quản lý được không?

Người bán hàng: Tất nhiên là có. Tôi sẽ gọi cô ấy.

Quản lý: Xin chào, tôi có thể giúp gì cho bạn?

Tim: Tôi muốn có ý kiến phàn nàn. Tôi đã mua máy tính xách tay này vào thứ Bảy và tôi không hài lòng với nó. Người bán hàng nói rằng nó nhanh, nhưng không phải vậy. Và pin chỉ kéo dài một giờ.

Quản lý: Tôi hiểu rồi. Tôi thực sự xin lỗi về điều đó.

Tim: Tôi muốn đổi nó với một chiếc tốt hơn.

Người quản lý: Tôi e rằng chúng tôi không thể làm được điều đó.

Tim: Nhưng còn pin thì sao? Có điều gì đó không ổn với nó.

Người quản lý: Được rồi, chúng tôi có thể thay pin cho bạn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư