LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com

Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nhiệm vụ: Lập báo cáo dự án Yêu cầu: Lập báo cáo quản lí dự án Xây đựng website thông tin về một di tích lịch sử ở địa phương với những nội dung sau: a) Tổng quan dự án. b) Tiến độ thực hiện dự án. c) Báo cáo tình hình phân bổ tài nguyên. d) Báo cáo chi phí thực hiện dự án. e) Đánh giá tình hình thực hiện dự án. g) Đề xuất.

Nhiệm vụ: Lập báo cáo dự án

Yêu cầu: Lập báo cáo quản lí dự án Xây đựng website thông tin về một di tích lịch sử ở địa phương với những nội dung sau:

a) Tổng quan dự án.

b) Tiến độ thực hiện dự án.

c) Báo cáo tình hình phân bổ tài nguyên.

d) Báo cáo chi phí thực hiện dự án.

e) Đánh giá tình hình thực hiện dự án.

g) Đề xuất.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
8
0
0
Tô Hương Liên
11/09 22:47:39

Báo cáo quản lí dự án Xây đựng website thông tin về một di tích lịch sử ở địa phương với những nội dung sau:

a) Tổng quan dự án:

Website là nền tảng giới thiệu di tích lịch sử trực tuyến ở địa phương. Dự án bao gồm các giai đoạn từ thu thập thông tin, thiết kế giao diện, nhập nội dung, đến kiểm tra, bảo trì và quảng bá.

b) Tiến độ thực hiện dự án:

- Thu thập thông tin về mục tiêu và đối tượng phục vụ.

- Dự thảo chi tiết gồm tính năng, các trang chính, tên miền và nền tảng phát triển web.

- Thiết kế giao diện.

- Nhập nội dung.

- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

- Bảo mật website.

- Kiểm tra và thử nghiệm.

c) Báo cáo tình hình phân bổ tài nguyên:

Tài nguyên nhân lực được phân bổ như sau:

- Thu thập thông tin: 01 người.

- Thiết kế: 03 người (100% thời gian)

- Nội dung: 01 người (100% thời gian)

- Quảng bá:01 người (100% thời gian).

d) Báo cáo chi phí thực hiện dự án:

Chi phí dự án gồm: Lương nhân viên; Phí dịch vụ lưu trữ; Phí tên miền; Chi phí khác (in ấn, marketing).

e) Đánh giá tình hình thực hiện dự án: Dự án đang được thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra ban đầu. Không có vấn đề phát sinh.s

g) Đề xuất:

Dựa trên tình hình hiện tại, đề xuất những điều sau:

- Tăng cường quảng bá để đảm bảo website được tiếp cận nhiều người hơn.

Lập báo cáo dự án cụ thể như sau:

1. Kích  hoạt phần mềm

2. Mở tệp dự án đã lưu sau khi hoàn thành ở Bài 1.3

3. Xem báo  cáo tổng quan của dự án, lưu lại. Trong dải lệnh View, chọn Report, phần  mềm chuyển đến giao diện xem báo cáo tổng quan.

4. Xem báo cáo tiến độ thực hiện dự án, lư lại. Trong giao diện xem báo cáo tổng quan   để chuyển đến lựa chọn xem thông tin dự án (Task Information) trong danh sách thả xuống, nháy chọn để chuyển đến lựa chọn  xem Tracking, phần mềm sẽ hiển thị báo cáo tiến độ thực tế thực hiện nhiệm vụ.

5. Xem báo cáo tình hình phân bổ tài nguyên, lưu lại. Muốn xem  báo  cáo phân bổ tài nguyên chọn  

6. Quan sát các sơ đồ WBS, RBS để năm được tình hình các  chi phí cần sử dụng.

7. Tổng hợp các thông tin ở trên vào tệp, bổ xung đánh giá tiến độ thực hiện và đề xuất của em về những nội dung nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong thời gian sắp tới.

8. Lưu dự án.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tin học Lớp 12 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư