a) Thảo luận
- Mặt bàn học có dạng hình .................................................................................................
- Để tính diện tích mặt bàn cần biết các số đo sau:
..............................................................................................................................................
Đánh dấu (x) vào nhiệm vụ của em.
- Đo cạnh dài của mặt bàn theo đơn vị xăng-ti-mét. - Làm tròn số đo đến hàng chục. - Đo cạnh ngắn của mặt bàn theo đơn vị xăng-ti-mét. - Chuyển đổi số đo (đã làm tròn thành số tròn chục) từ đơn vị xăng-ti-mét sang đơn vị đề-xi-mét. - Tính diện tích mặt bàn theo đơn vị đề-xi-mét vuông. - Chuẩn bị các nội dung sẽ trình bày trước lớp.Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
a)
- Mặt bàn học có dạng hình chữ nhật
- Để tính diện tích mặt bàn cần biết số đo sau:
chiều dài và chiều rộng của mặt bàn.
Đánh dấu (x) vào nhiệm vụ của em.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |