Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read the sentences. Mark them W (waitress) or C (customer). Listen and check. (Đọc các câu dưới đây. Đánh dấu chúng với chữ W (phục vụ) hoặc C (khách hàng). Nghe và kiểm tra.) Audio 1.06 Nội dung bài nghe: Waitress Good evening! Welcome to Luigi’s. Customer Hello. A table for two please. Waitress A table for two? This way, please. Customer Can we see the menu, please? Waitress Of course. Here you are. Waitress Are you ready to order? Customer Yes, we’d both ...

Read the sentences. Mark them W (waitress) or C (customer). Listen and check. (Đọc các câu dưới đây. Đánh dấu chúng với chữ W (phục vụ) hoặc C (khách hàng). Nghe và kiểm tra.)

Audio 1.06

Nội dung bài nghe:

Waitress Good evening! Welcome to Luigi’s.

Customer Hello. A table for two please.

Waitress A table for two? This way, please.

Customer Can we see the menu, please?

Waitress Of course. Here you are.

Waitress Are you ready to order?

Customer Yes, we’d both like the fish, please. And the soup to start.

Waitress Thank you.

Waitress Is everything OK?

Customer No, not really. There’s too much salt in the soup!

Waitress Sorry, I’ll change it for you.

Customer It’s very noisy here. There are too many people.

Customer I know, it’s awful. And the food … ugh! Let’s go!

Customer Excuse me! The bill, please!

Waitress Coffee?

Customer No thanks. We’re leaving!

Hướng dẫn dịch:

Phục vụ Chào buổi tối! Chào mừng đến với Luigi’s.

Khách hàng Xin chào. Vui lòng cho một bàn cho hai người.

Phục vụ Một bàn cho hai người? Mời đi lối này.

Khách hàng Chúng tôi có thể xem menu được không?

Phục vụ Tất nhiên. Của bạn đây.

Phục vụ Bạn đã sẵn sàng gọi món chưa?

Khách hàng Vâng, cả hai chúng tôi đều thích cá, làm ơn. Và bắt đầu bữa ăn với món súp nhé.

Phục vụ Cảm ơn bạn.

Phục vụ Mọi thứ vẫn ổn chứ?

Khách hàng Không, thực sự không ổn. Có quá nhiều muối trong súp!

Phục vụ Xin lỗi, tôi sẽ đổi nó cho bạn.

Khách hàng Ở đây rất ồn ào. Có quá nhiều người.

Khách hàng Tôi biết, điều đó thật tồi tệ. Và thức ăn… ugh! Đi thôi nào!

Khách hàng Vui lòng cho tôi xin hóa đơn!

Phục vụ Bạn muốn cà phê không?

Khách hàng Không, cảm ơn. Chúng tôi sẽ rời đi!

1 trả lời
Hỏi chi tiết
16
0
0
Bạch Tuyết
12/09 18:08:39

Đáp án:

1. C

2. W

3. C

4. C

5. W

6. C

7. C

8. W

Hướng dẫn dịch:

1. Chúng tôi có thể xem menu được không?

2. Mọi thứ vẫn ổn chứ?

3. Có quá nhiều muối trong súp!

4. Vui lòng cho tôi xin hóa đơn!

5. Một bàn cho hai người? Mời đi lối này.

6. Vâng, cả hai chúng tôi đều thích cá, làm ơn. Và bắt đầu bữa ăn với món súp nhé.

7. Ở đây rất ồn ào. Có quá nhiều người.

8. Bạn đã sẵn sàng gọi món chưa?

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k