Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read the text and choose the correct answer A, B or C. (Đọc văn bản và chọn câu trả lời đúng A, B hoặc C.) HAVE YOU BEEN TO BRATISLAVA? If visiting art galleries is (1) for you, in Bratislava, the capital city of Slovakia, you can see attractive art when you walk round the Old Town. Full-sized bronze (2) of people show up suddenly at street corners or on benches. They (3) one of the main tourist attractions in the city. One of the (4) popular is the statue of Ignac Lamar, a cheerful old man ...

Read the text and choose the correct answer A, B or C. (Đọc văn bản và chọn câu trả lời đúng A, B hoặc C.)

HAVE YOU BEEN TO BRATISLAVA?

If visiting art galleries is (1) for you, in Bratislava, the capital city of Slovakia, you can see attractive art when you walk round the Old Town. Full-sized bronze (2) of people show up suddenly at street corners or on benches. They (3) one of the main tourist attractions in the city. One of the (4) popular is the statue of Ignac Lamar, a cheerful old man wearing elegant clothes and holding a hat in his hand. The legend says that Lamar was (5) poor to visit restaurants or coffee shops, but he always greeted people in the street and kissed ladies' hands. It's an (6) idea to take a photo with the statue and have a great souvenir of your visit to Bratislava.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
13
0
0
Phạm Văn Bắc
12/09 21:12:39

1. A

2. B

3. A

4. C

5. B

6. A

Hướng dẫn dịch:

BẠN ĐÃ ĐẾN BRATISLAVA CHƯA?

Nếu việc tham quan các phòng trưng bày nghệ thuật là quá đắt đối với bạn thì tại Bratislava, thủ đô của Slovakia, bạn có thể ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn khi đi bộ quanh Phố Cổ. Những tác phẩm điêu khắc bằng đồng đủ kích thước của con người xuất hiện bất ngờ ở các góc phố hoặc trên những chiếc ghế dài. Họ đã trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch chính trong thành phố. Một trong những bức tượng phổ biến nhất là bức tượng Ignac Lamar, một ông già vui vẻ mặc trang phục lịch lãm và cầm một chiếc mũ trên tay. Truyền thuyết kể rằng Lamar quá nghèo để đến nhà hàng hoặc quán cà phê, nhưng anh ta luôn chào hỏi mọi người trên đường phố và hôn tay phụ nữ. Đó là một ý tưởng tuyệt vời để chụp ảnh với bức tượng và có một món quà lưu niệm tuyệt vời trong chuyến thăm của bạn đến Bratislava.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo