Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read an article about Olivia Stone. What is the article mainly about? (Đọc một bài báo về Olivia Stone. Bài báo chủ yếu nói về điều gì?) 1. how she became a firefighter 2. what she has to do as a firefighter

Read an article about Olivia Stone. What is the article mainly about? (Đọc một bài báo về Olivia Stone. Bài báo chủ yếu nói về điều gì?)

1. how she became a firefighter

2. what she has to do as a firefighter

1 trả lời
Hỏi chi tiết
6
0
0
Tô Hương Liên
12/09 21:14:20

Đáp án: 1

Hướng dẫn dịch:

Ngay từ khi còn là một cô gái nhỏ, Olivia Stone đã đam mê giúp đỡ mọi người và động vật. “Olivia luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ bất cứ ai hoặc bất cứ điều gì gặp khó khăn, đó là con người của cô ấy,” Rosamund Stone, mẹ của Olivia, nói với Daily News. “Cô ấy luôn muốn trở thành một người lính cứu hỏa khi lớn lên. Hồi đó, không nhiều người nghĩ rằng đó là một công việc dành cho phụ nữ, nhưng điều đó không ngăn cản được cô. Cô ấy đã quyết tâm lấy bằng được ”.

Olivia đã học tập rất chăm chỉ trong suốt thời trung học và nộp đơn xin làm lính cứu hỏa ngay sau sinh nhật thứ mười tám của mình. Sau khi trải qua một quá trình tuyển chọn khó khăn và nhiều bài kiểm tra thể chất, cuối cùng cô ấy đã rất vui mừng khi được nhận vào chương trình đào tạo. Tuy nhiên, đó chỉ là sự khởi đầu. Vì thân hình nhỏ bé của mình, Olivia phải vượt qua nhiều thử thách hơn nữa, và cô ấy phải tập luyện rất chăm chỉ trước khi có thể trở thành một lính cứu hỏa đủ tiêu chuẩn. “Tôi thực sự biết ơn vì tôi có rất nhiều sự hỗ trợ từ gia đình, sếp và các đồng nghiệp tuyệt vời của tôi. nó làm cho mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều,” cô nói.

Cha mẹ của Olivia nói rằng họ rất lo lắng về công việc nguy hiểm của cô ấy, nhưng họ cũng cảm thấy vô cùng tự hào. Nhờ những người phụ nữ dũng cảm như Olivia Stone, ngày càng có nhiều cô gái trẻ tin rằng họ cũng có thể trở thành một lính cứu hỏa, nếu họ sẵn sàng làm việc chăm chỉ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo