Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Now, use your notes to write a problem-solution essay about an environmental problem in your country. Write 120 to 150 words. (Bây giờ, sử dụng các ghi chú của bạn để viết một bài luận giải quyết vấn đề về một vấn đề môi trường ở nước bạn. Viết 120-150 từ.)

Now, use your notes to write a problem-solution essay about an environmental problem in your country. Write 120 to 150 words. (Bây giờ, sử dụng các ghi chú của bạn để viết một bài luận giải quyết vấn đề về một vấn đề môi trường ở nước bạn. Viết 120-150 từ.)

1 trả lời
Hỏi chi tiết
1
0
0
Phạm Văn Bắc
12/09 21:24:47

Gợi ý:

Nowadays, air pollution is considered as one of the most serious environmental problems. There are many bad effects that air pollution brings to our lives, and we need to have solutions for them.

Air pollution is a serious problem because bad air quality can kill people. Chemicals and fine dust in polluted air can enter our body and cause diseases. Children, old people, and outdoor workers are at higher risk. According to a study, air pollution kills three million people a year.

One possible solution is to use public transportation, such as bus or subway. This is an effective solution because a large amount of smoke comes from transportation like cars and motorbikes.

Another solution is government should build factories far from cities and town. In addition, more trees should be planted around factories to help the air fresher.

Air pollution is a serious problem. By reducing the amount of smoke and planting more trees, we can help the environment as well as our future life.

Hướng dẫn dịch:

Ngày nay, ô nhiễm không khí được coi là một trong những vấn đề môi trường nghiêm trọng nhất. Có rất nhiều tác hại mà ô nhiễm không khí mang lại cho cuộc sống của chúng ta, và chúng ta cần phải có những giải pháp khắc phục chúng.

Ô nhiễm không khí là một vấn đề nghiêm trọng vì chất lượng không khí xấu có thể giết chết con người. Hóa chất và bụi mịn trong không khí ô nhiễm có thể xâm nhập vào cơ thể chúng ta và gây bệnh. Trẻ em, người già và người lao động ngoài trời có nguy cơ mắc bệnh cao hơn. Theo một nghiên cứu, ô nhiễm không khí giết chết ba triệu người mỗi năm.

Một giải pháp khả thi là sử dụng phương tiện giao thông công cộng, chẳng hạn như xe buýt hoặc tàu điện ngầm. Đây là một giải pháp hữu hiệu vì một lượng lớn khói thải ra từ các phương tiện giao thông như ô tô, xe máy.

Một giải pháp khác là chính phủ nên xây dựng các nhà máy ở xa thành phố và thị trấn. Ngoài ra, nên trồng thêm nhiều cây xanh xung quanh nhà xưởng để giúp không khí trong lành hơn.

Ô nhiễm không khí là một vấn đề nghiêm trọng. Bằng cách giảm lượng khói và trồng nhiều cây hơn, chúng ta có thể giúp ích cho môi trường cũng như cuộc sống tương lai của chúng ta.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo