Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read the text and decide whether the sentences are true (T) or false (F). (Đọc văn bản và quyết định xem các câu là đúng (T) hay sai (F).) Hướng dẫn dịch: Những phương tiện giao thông sẽ như thế nào vào năm 2050? Các loại hình vận tải mới sẽ đòi hỏi những nguồn năng lượng mới và tốt hơn cũng như cấu trúc vật chất và công nghệ. Công nghệ tiên tiến và thiết bị điện sẽ hình thành nên tương lai của ngành giao thông vận tải. 1. Máy bay trực thăng tự hành Máy bay tự hành là tương lai của vận tải hàng ...

Read the text and decide whether the sentences are true (T) or false (F). (Đọc văn bản và quyết định xem các câu là đúng (T) hay sai (F).)

Hướng dẫn dịch:

Những phương tiện giao thông sẽ như thế nào vào năm 2050? Các loại hình vận tải mới sẽ đòi hỏi những nguồn năng lượng mới và tốt hơn cũng như cấu trúc vật chất và công nghệ. Công nghệ tiên tiến và thiết bị điện sẽ hình thành nên tương lai của ngành giao thông vận tải.

1. Máy bay trực thăng tự hành

Máy bay tự hành là tương lai của vận tải hàng loạt. Taxi bay chắc chắn là niềm mơ ước của tất cả mọi người nếu làm việc tại các thành phố lớn và muốn tránh tắc đường.

2. Xe buýt Drone

Trong khi taxi bay và trực thăng tự hành chỉ có thể chở một vài người, thì một chiếc xe buýt bay có thể chở một nhóm bốn mươi người. Hơn nữa, chỉ mất một giờ để di chuyển trên xe buýt không người lái từ Los Angeles đến San Francisco hoặc từ London đến Paris. Không giống như máy bay, xe buýt bay không người lái sẽ có thể hạ cánh và cất cánh gần các trung tâm thành phố hơn.

3. Xe điện

Xe máy điện sẽ trở nên rất phổ biến như một phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm để đến các điểm đến. Nhiều công ty đang nghĩ đến việc cải tiến phương thức vận chuyển này. Ví dụ, nó sẽ sử dụng trí thông minh nhân tạo để đưa mọi người đến các điểm đến yêu thích của họ. Nó sẽ kết nối với điện thoại thông minh thông qua một ứng dụng và cho phép người lái hỏi và nhận lệnh thoại về vị trí hoặc lượng pin còn lại.

The means of transportation will have better features and technology in the future.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
5
0
0
Tôi yêu Việt Nam
13/09 11:24:55

T

Các phương tiện giao thông sẽ có tính năng và công nghệ tốt hơn trong tương lai.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo