Xây dựng kế hoạch truyền thông trong cộng đồng về những vấn đề học đường.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Kế hoạch truyền thông
NGHIỆN MẠNG XÃ HỘI – NHỮNG HỆ LỤY KHÔN LƯỜNG
1. Mục tiêu: Nâng cao nhận thức cho cộng đồng về vấn đề nghiện mạng xã hội của học sinh hiện nay.
2. Đối tượng truyền thông: người dân trong cộng đồng.
3. Thông điệp truyền thông: Mạng xã hội có nhiều tác động cả tích cực và tiêu cực đến học sinh ngày nay. Hãy chung tay giúp học sinh sử dụng mạng xã hội an toàn, lành mạnh và có giá trị.
4. Mạng lưới tham gia truyền thông: Chính quyền xã Ái Quốc, Ban giám hiệu trường THCS Võ Thị Sáu, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Ái Quốc, học sinh khối 9 trường THCS Võ Thị Sáu.
5. Kế hoạc cụ thể:
Nội dung truyền thông | Phương thức truyền thông | Thời gian địa điểm truyền thông | Phân công thực hiện |
- Thực trạng nghiện mạng xã hội của học sinh hiện nay. - Những tác hại của việc nghiện mạng xã hội đối với học sinh. - Những biện pháp cộng đồng, gia đình có thể thực hiện để hỗ trợ học sinh nhận thức đúng và sử dụng mạng xã hội an toàn, lành mạnh. | - Tờ rơi, đoạn phim ngắn - Loa phát thanh. | Chủ nhật, tại nhà văn hóa tổ dân phố | - Nhóm 1 chuẩn bị nội dung truyền thông. - Nhóm 2 chuẩn bị phương tiện, làm đoạn phim ngắn, tờ rơi. - Nhóm 3 liên hệ với các cá nhân, tổ chức trong cộng đồng để phối hợp thực hiện truyền thông. |
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |