Thảo luận về cách tổ chức, sắp xếp khoa học các công việc gia đình.
Gợi ý:
- Liệt kê những công việc gia đình cần thực hiện.
- Sắp xếp các công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Phân phối thời gian và nguồn lực hợp lý cho các công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Sử dụng công cụ quản lí thời gian như: phiếu nhắc việc, lịch bàn, thời gian biểu,…
- Chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
- Cách tổ chức, sắp xếp khoa học các công việc gia đình.
+ Liệt kê những công việc gia đình cần thực hiện.
+ Sắp xếp các công việc theo thứ tự ưu tiên.
+ Phân phối thời gian và nguồn lực hợp lý cho các công việc theo thứ tự ưu tiên.
+ Sử dụng công cụ quản lí thời gian như: phiếu nhắc việc, lịch bàn, thời gian biểu,…
+ Chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh.
+ Có trách nhiệm với công việc của mình.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |