Lập kế hoạch thực hiện đề tài khảo sát thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN ĐỀ TÀI KHẢO SÁT THỰC TRẠNG GIAO TIẾP CỦA HỌC SINH TRÊN MẠNG XÃ HỘI
Nhóm thực hiện: Nhóm 6
Mục đích khảo sát: Tìm hiểu thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội, từ đó đề xuất các biện pháp giúp học sinh ứng xử trên không gian mạng hợp lí và đúng đắn để không làm mất đi sự trong sáng của tiếng Việt.
Đối tượng khảo sát: Học sinh khối lớp 9.
Nội dung khảo sát: Tìm hiểu nội dung giao tiếp, cách thức giao tiếp, ngôn ngữ giao tiếp, hành vi giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội.
Phương pháp, hình thức khảo sát: Khảo sát bằng phiếu; bằng Google Form; phỏng vấn trực tiếp và trực tuyến.
Công cụ khảo sát: Phiếu khảo sát, câu hỏi phỏng vấn.
Thời gian, địa điểm khảo sát:
+ Sau giờ học từ thứ 2 đến thứ 6.
+ Trong trường và tại địa phương.
+ Trên các nhóm, trang của trường học.
Phân công nhiệm vụ:
+ Xây dựng công cụ khảo sát: Bạn Lê Vũ Ngọc Diệp
+ Phát phiếu khảo sát: Bạn Phạm Hoài Anh
+ Xử lí kết quả khảo sát: Bạn Đinh Gia Khánh
+ Viết và trình bày báo cáo kết quả khảo sát: Bạn Vũ Hà Cẩm Tú.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |