Em hãy đọc trường hợp sau và thực hiện yêu cầu.
TrưỜNG hợp. Do có nhu cầu lắp đặt Internet cho gia đình, chị Y đã tra cứu và tìm được số diện thoại dường dây nóng của Hãng viên thông b. Nhân viên tư vấn giải thích nhà mạng không có đủ hạ tầng viễn thông tại khu vực chị sinh sống, nếu dường dây kéo cáp quá dài sẽ khiến dường truyền không ổn định. Nhân viên tư vấn giới thiệu chị lựa chọn sang gói dịch vụ của nhà mạng P và sẽ cử bộ phận kĩ thuật đến hỗ trợ lắp đặt. Sau khi tìm hiểu kĩ, chị Y phát hiện website và đường dây nóng của nhà mạng P là giả, dùng tên miền gần giống với Hãng viên thông B nhằm đánh lừa tâm lí của khách hàng.
- Nêu nhận xét của em về hành vi cạnh tranh của nhà mạng P.
- Cho biết em sẽ làm gì trong trường hợp này để bảo vệ quyền lợi của bản thân
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
- Nhà mạng P đã thực hiện hành vi cạnh tranh không lành mạnh và không đúng đạo đức bằng cách sử dụng tên miền và đường dây nóng gần giống với Hãng viễn thông B để đánh lừa khách hàng. Điều này làm cho chị Y và các khách hàng khác có thể bị hiểu lầm và chọn dịch vụ của nhà mạng P mà họ không muốn hoặc không cần.
- Để bảo vệ quyền lợi của bản thân và tránh bị đánh lừa trong trường hợp này, em sẽ:
+ Kiểm tra kỹ thông tin trước khi đồng ý chuyển đổi dịch vụ hoặc ký hợp đồng mới.
+ Xác minh thông tin của nhà mạng bằng cách liên hệ trực tiếp với họ thông qua các kênh liên lạc chính thống như số điện thoại chính thức hoặc trang web.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |