Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Bối cảnh của buổi học cuối cùng. Nhận xét

giúp vs ạ 
----- Nội dung ảnh -----
**THIẾT HỌC TẬP 2.**

**Bối cảnh của buổi học cuối cùng**

**Thời gian**

- Không gian
- Trên đường từ nhà đến trường
- Ở trường
- Trong lớp học

**Nhận xét**
0 trả lời
Hỏi chi tiết
14
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Bối cảnh của buổi học cuối cùng thường rất đặc biệt, chứa đựng nhiều cảm xúc và kỷ niệm. Dưới đây là một số nhận xét cho từng khung thời gian và không gian:

### Thời gian
- **Trên đường từ nhà đến trường**: Khoảng thời gian này có thể đầy hồi hộp và không khí tĩnh lặng. Học sinh có thể cảm thấy nhớ nhung, lo lắng hoặc trăn trở về những ngày tháng đã qua.

- **Ở trường**: Thời điểm này thường diễn ra các hoạt động cuối cùng như chia tay bạn bè, thầy cô. Không khí ở trường có thể là sự trầm lắng, nhưng cũng đầy ắp kỷ niệm.

- **Trong lớp học**: Đây là nơi diễn ra những giây phút cuối cùng bên bạn học và thầy cô. Không khí có thể vừa thân mật, vừa buồn bã. Học sinh có thể ôn lại những kỷ niệm đẹp và chia sẻ cảm xúc của mình.

### Không gian
- **Trên đường**: Hành trình đến trường có thể gợi nhớ về những kỷ niệm trong suốt những năm học, nơi các học sinh từng đi cùng nhau, cùng trải qua bao khoảnh khắc đáng nhớ.

- **Ở trường**: Môi trường trường lớp, sân trường, các khu vực hoạt động tập thể gợi lên những kỷ niệm về bạn bè, thầy cô, các buổi học, hoạt động ngoại khóa.

- **Trong lớp học**: Không gian lớp học là nơi gắn bó với học sinh trong suốt thời gian học tập. Đây là nơi chứng kiến những niềm vui, nỗi buồn của từng học sinh, cung cấp cảm giác thân thuộc và an toàn.

Tóm lại, buổi học cuối cùng không chỉ là một dịp để kết thúc mà còn là cơ hội để ôn lại những kỷ niệm đẹp và tạo dấu ấn khó quên trong lòng mỗi học sinh.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo